PHỎNG VẤN CÔNG TY NHẬT - CHI TIẾT TỪ A ĐẾN Z – Sách 100

PHỎNG VẤN CÔNG TY NHẬT - CHI TIẾT TỪ A ĐẾN Z

Ngày đăng: 07/08/2020 - Người đăng: Thúy Phạm

Phỏng vấn công ty Nhật - Chi tiết từ A đến Z



Một trong những lý do bạn học tiếng Nhật chắc hẳn sẽ có những lý do như "Để đi làm ở Nhật" hoặc "làm cho công ty Nhật ở Việt Nam". Vậy nên việc "phỏng vấn xin việc công ty Nhật" là không thể tránh khỏi. Tất tần tật những bước của một buổi phỏng vấn sẽ được Sách tiếng Nhật 100 review chi tiết trong bài viết này. Hãy đọc để chuẩn bị thật kỹ trước khi tham gia buổi phỏng vấn quan trọng nhé!


Nộ dung chính:


1. Các bài test phỏng vấn công ty Nhật

  1.1. Bài test tâm lý phỏng vấn công ty Nhật

  1.2. Bài test IQ

  1.3. Bài test ngoại ngữ hoặc bài thi viết

2. Tác phong, trang phục tham gia phỏng vấn công ty Nhật

  2.1. Diện mạo

  2.2. Ứng xử

3. Câu hỏi phỏng vấn công ty Nhật và cách trả lời

4. Email cảm ơn sau phỏng vấn công ty Nhật


Bắt đầu thôi!


1. Các bài test phỏng vấn công ty Nhật 


Việc sử dụng test trong quy trình tuyển nhân sự ở các công ty Nhật hiện nay ngày càng trở nên phổ biến, bởi để hình dung chính xác và đầy đủ về một con người thì một cuộc nói chuyện ngắn thật sự là quá ít, những ấn tượng ban đầu có thể đúng mà cũng có thể sai. Chính vì vậy mà người ta dùng đến test như một công cụ chấm điểm với mục đích đánh trượt hoặc nhận vào nhằm giảm bớt số ứng viên phù hợp, vì dù sao kết quả test cũng mang tính chất khách quan và là cách nhanh nhất để các nhà tuyển dụng “đọc” được ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng mà không mất thời gian phỏng vấn. Tuỳ vào các vị trí công việc mà người ta sử dụng từng loại test khác nhau, có thể chia làm những loại sau đây:


1.1. Bài test tâm lý phỏng vấn công ty Nhật


Gồm tất cả các bài kiểm tra năng lực, tư cách và cá tính. Bài test sẽ đánh giá khả năng sử dụng và điều khiển năng lực trong công việc, chỉ qua một lần kiểm tra có thể đánh giá được đặc điểm về sự thông minh, năng lực làm việc lẫn tính cách, đặc điểm hành vi của người tham gia. Trong đó, đặc trưng tính cách, gồm: (1) tính thích nghi, (2) tính linh hoạt, (3) tính nhạy cảm, (4) tính kiên trì và (5) khả năng phục hồi.


Uchida Kraepelin là một bài kiểm tra tâm lý đơn giản với các phép tính cộng liên tiếp. Nội dung của bài kiểm tra là người tham gia chỉ cần thực hiện các phép tính cộng trên các dòng chữ số liên tiếp trong 30 phút. Mỗi dòng tính trong 1 phút, liên tiếp 15 phút. Sau đó sẽ có thời gian nghỉ giải lao ngắn trước khi thực hiện vòng 15 phút tiếp theo. 



Mỗi dòng tính sẽ tương đương với một đồ thị mà số lượng phép tính làm được, hình thái đồ thị và số lượng phép tính sai là những căn cứ để biết được mức độ và cách điều khiển, kiểm soát năng lực của cá nhân người tham gia bài test.


1.2. Bài test IQ


Các bài test IQ giúp đánh giá mức độ phát triển trí tuệ và trình độ học vấn của người xin việc trong 30 - 45 phút. Các bài test này không mang tính chất đánh đố mà chỉ đòi hỏi trí nhớ, tư duy, quan sát của ứng viên. Các câu hỏi trong các bài test IQ bao gồm:

  • Các bài tính toán các phép tính cơ bản, trải từ cấp 1 đến cấp 3 tùy tính chất công việc bạn ứng tuyển (phép cộng trừ nhân chia, chuyển vế, hàm số bậc 2, tìm nghiệm,...)



  • Bài tư duy điền số, hoặc các bài hình học, hình ảnh để xem khả năng sáng tạo, tư duy của ứng viên. Các hình ảnh thường sắp xếp theo một quy luật hay một logic nào đó, và bạn phải chọn đúng hình ảnh điền vào ô còn thiếu. Mẹo là bạn hãy làm câu dễ trước, câu khó sau chứ không nên tập trung vào một câu khó bởi trang sau sẽ còn nhiều câu dễ không nên bỏ qua đâu.


Một số website test IQ bạn có thể tham gia thử:

http://www.iqtest.vn/IQ-test.html

https://testiq.vn/iq-test.html

https://www.baitap123.com/trac-nghiem-vui/danh-sach/52-trac-nghiem-iq.html


1.3. Bài test ngoại ngữ hoặc bài thi viết


Bài test ngoại ngữ thông thường: đây là những bài test giống như những bài kiểm tra thông thường trên lớp học. Bạn cần ôn kỹ về ngữ pháp và từ vựng tiếng anh trước để làm bài thi này. Ngoài ra sẽ có thể có các bài đọc hiểu dài hoặc các bài luận liên quan đến công việc. Câu hỏi thường là: trình bày các thông tin liên quan đến công ty, kiến thức chuyên ngành hoặc phần công việc mà bạn sẽ phải làm trong tương lai và cách giải quyết.


>>> Xem thêm: Hướng dẫn "tất tần tật" về cách viết mail chuẩn Nhật


>>> Xem thêm: Tổng hợp các từ vựng về nghề nghiệp trong tiếng Nhật


>>> Xem thêm: Từ vựng tiếng Nhật chuyên ngành điều dưỡng


>>> Xem thêm: Từ vựng tiếng Nhật chuyên ngành Công nghệ thông tin (IT) - Phần 1


2. Tác phong, trang phục tham gia phỏng vấn


Nước Nhật là một đất nước rất khắt khe trong lễ nghi và quy tắc, mà phỏng vấn chính là 1 trong những ví dụ điển hình của sự khắt khe này


2.1. Diện mạo:


Với tính cách chỉn chu của người Nhật, ứng viên cần lựa chọn trang phục như thế nào cho phù hợp với tiêu chuẩn của nhà tuyển dụng? Lựa chọn một bộ đồ với các tông màu nhạt như xanh, ghi, trắng cho vẻ ngoài thanh lịch, gọn gàng. Bạn luôn phải mặc trang phục vest tối màu, buộc nút, đeo cà vạt đậm màu với họa tiết đơn giản hoặc áo sơ mi trắng không có họa tiết.

Đối với nữ, các ứng viên phỏng vấn có thể mặc váy, tuy nhiên váy phải có màu tối như đen, xanh sẫm hay xám và có chiều dài sao cho khi ngồi xuống trên gối 5cm. Mang tất cùng màu da và tuyệt đối không đi chân trần không tất. Giày không nên cao quá 5cm, màu đen, che hết các ngón chân là thích hợp nhất.



Trong các cuộc phỏng vấn Nhật, các phụ kiện rườm rà hay lấp lánh tốt nhất không nên mang theo. Các ứng viên cũng không nên xức nước hoa khi tham dự phỏng vấn, ngoài đồng hồ thì không nên đeo nhẫn (trừ nhẫn cưới) và không đeo đồng hồ điện tử. Đối với nữ, nên buộc tóc lên gọn gàng để lộ lỗ tai, đồng thời không nên vẽ móng hay trang điểm đậm. Đối với nam, nên cạo râu, cắt tóc ngắn hoặc được vuốt gọn gàng, và không nhuộm tóc.



Tuy nhiên, theo kinh nghiệm phỏng vấn tại công ty Nhật ở Việt Nam, điều này có thể còn phụ thuộc vào vị trí của công ty Nhật mà bạn ứng tuyển. Nếu là công ty trụ sở đặt tại Nhật, đây là loại trang phục phỏng vấn bắt buộc. Nếu là công ty nằm ngoài lãnh thổ Nhật, trang phục phỏng vấn có thể sẽ đa dạng hơn, hoặc thoải mái hơn.


2.2. Ứng xử


Giờ giấc:


Người Nhật rất khắt khe trong vấn đề thời gian, nên tuyệt đối đừng đến trễ giờ, đến sớm quá cũng không nên, tốt nhất bạn nên ra khỏi nhà sao cho đến quầy lễ tân trước 10 phút phỏng vấn. Trong trường hợp đến trễ vì các lý do chính đáng thì cần gọi điện xin lỗi và thông báo thời gian dự kiến đến.


Ngồi chờ:


Sau khi thông báo với lễ tân và ngồi trong phòng chờ, ngồi im lặng và không nên nói chuyện với người người khác hay lướt điện thoại. Chờ đến lượt mình thì gõ cửa bước vào. Gõ 3 lần (gõ 2 lần để kiểm tra trong nhà vệ sinh có người hay không), sau khi nghe bên trong nói 「どうぞ」thì hãy bước vào.


Bước vào phòng:


- Lưu ý đóng cửa nhẹ nhàng, không quay lưng về phía nhà tuyển dụng

- Khi nhà tuyển dụng "Xin mời" thì mới ngồi xuống

- Khi ngồi không tựa quá sát vào lưng ghế, ngồi ngay ngắn


Thái độ:


Thái độ dự thi của bạn cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến bạn có được làm việc hay không. Người Nhật thường rất hay để ý đến sắc thái biểu hiện trên gương mặt. Kinh nghiệm cho thấy người có 4 yếu tố sau khả năng đỗ sẽ cao hơn hẳn: (1) Nói to, (2) Nói ngắn gọn, (3) Không quá khiêm tốn, (4) Tươi cười. Có thể hơi “đương nhiên” nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt trong buổi phỏng vấn căng thẳng. Vậy nên hãy chuẩn bị thật kỹ để tự tin hơn nhé!


3. Câu hỏi phỏng vấn công ty Nhật và cách trả lời


Dưới đây là những câu hỏi cơ bản nhất trong buổi phỏng vấn mà bạn cần chuẩn bị trước:

                       

(1) 自己紹介 (Giới thiệu bản thân)


Giới thiệu bản thân ngắn gọn từ 1' đến 1'30" theo trình tự các thông tin: họ tên, tuổi tác, quê quán, đã hoặc đang học tại trường nào, tốt nghiệp năm bao nhiêu, tóm tắt sơ lược về kinh nghiệm làm việc của bản thân (đã từng làm việc gì, ở đâu, trong thời gian bao lâu,...)


Ví dụ:


はじめまして。私はOOと申します。私の出身はOOです。ことし、25歳です。2018年、ベトナム国家大学ハノイ交、外国語大学を卒業、専攻は日本語、現在はOOかぶしき会社で、はたらいています。どうぞ、よろしく、おねがいいたします。


(Em chào anh/chị, em tên là OO, em quê ở OO, năm nay em 25 tuổi. Năm 2018, em đã tốt nghiệp khoa ngôn ngữ Nhật tại đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Hiện nay, em đang làm tại công ty OO. Mong anh/chị giúp đỡ em ạ.)


Lưu ý:

- Không dùng OOから来ました, vì người Nhật thường không dùng mẫu câu này.

- Khi trả lời, thường bắt đầu bằng はい và kết thúc bằng 以上です


(2) あなたの長所・短所は何ですか。(Điểm mạnh/điểm yếu của bạn là gì?)


Điều quan trọng của câu hỏi này phân tích được một cách chính xác và khách quan về bản thân và làm cho nhà tuyển dụng có thể hình dung được bạn là người như thế nào? Bạn có thể làm được những gì?

Điểm mạnh và điểm yếu nên nhất quán với nhau để tạo tính chân thật và nhất quán cho lời nói và tăng tính chân thật hơn.

Khi trình bày nên theo trình tự:

- Sở trường/Sở đoản là gì?

- Dẫn chứng cụ thể từ câu chuyện bản thân

- Những điều này có lợi gì cho công ty hoặc bạn đã làm gì để cải thiện những điểm yếu đó.


Ví dụ:

はい、私の長所は「協調性・ポジティブ思考」の2つです。前職でのお話となりますが、私たちの部署だけではどうしてもできないプロジェクトがありました。諦めかけてるメンバーもいましたが私は「出来る!」という気持ちを前提とし、色々と考え、他の部署と合同で業務をこなすことに成功しました。以上の経験から私の長所は社交性・協調性・ポジティブ思考の2つとなります。

私の短所はかなりシャイなことです。初対面の人とは緊張であまり上手く話せませんでした。しかし、それを克服するために、時間がある時はボランティアで外国人への観光案内をしています。今ではあまり緊張しなくなりました。以上です。

以上です。


(Sở trường của em gồm 2 điểm: “tính hợp tác và suy nghĩ tích cực”. Ở công ty cũ, có một dự án mà chỉ có bộ phận của em thôi sẽ không làm được. Có thành viên định bỏ cuộc nhưng với tinh thần “mình có thể làm được”, em đã suy nghĩ rất nhiều, làm việc với các bộ phận khác và đã thành công. Từ kinh nghiệm đó, em thấy sở trường của em có 2 điểm là em có tinh thần hợp tác và suy nghĩ tích cực.


Sở đoản của em là hay ngại với những người lần đầu gặp, căng thẳng, và không nói chuyện lưu loát được. Để khắc phục thì những lúc có thời gian, em có tham gia tình nguyện hướng dẫn viên cho các khách tham quan nước ngoài. Giờ em đã bớt căng thẳng đi nhiều rồi ạ.)


Lưu ý:

  • "Điểm mạnh của tôi là đá bóng giỏi", "Điểm yếu của tôi là hát không hay". Đây là những điều thuộc phạm vi về sở thích và khả năng bẩm sinh của từng người nên bạn đừng nhầm lẫn.
  • Nếu có thể hãy thêm câu chuyện về ưu điểm này để đạt hiệu quả cao hơn đối với trình độ cao hơn.


(3) 志望理由はなんですか (Lý do ứng tuyển của bạn là gì?)。


Hãy trình bày được những phần mà công ty khác không có, và lấy đó là động lực thể hiện mong muốn được vào làm trong công ty. Cho dù bạn có giỏi đến đâu thì yếu tố quan trọng để công ty đánh giá vẫn là "phù hợp với văn hóa công ty", vậy nên trước khi tham gia phỏng vấn, hãy tìm hiểu trước trên website hoặc fanpage của công ty nhé.


はい、私は大学でマーケティングを専攻、卒業後は営業を経験して参りました。御社の求人票を拝見し、営業とマーケティング処方にチャレンジできると言う事でしたので今回応募させて頂きました。以上です。     


(Vâng, em học chuyên ngành Marketing ở trường đại học, sau khi tốt nghiệp thì em đã có kinh nghiệm làm Sale. Sau khi xem xong thông báo tuyển dụng ở quý công ty thì em thấy mình có cơ hội thử sức với cả mảng Sale và Marketing nên em đã ứng tuyển)


(4) 前職の退職理由は?  (Lý do nghỉ việc ở công ty cũ của bạn là gì?)


Khi nói lý do nghỉ việc, điểm quan trọng là cho nhà tuyển dụng thấy tinh thần muốn phát triển bản thân, muốn thử sức với những việc mà ở công ty cũ không được làm.     


はい、前職に不満があったわけではありません。職務内容が営業メインだったため、自身専攻のマーケティングにもチャレンジすべく退職を決意しました。以上です。


(Vâng, em không có bất mãn gì với công ty cũ, vì công việc chính là Sale nên em quyết định nghỉ việc để thử thách với cả chuyên môn của em là Marketing)


Lưu ý: 

Không nên trả lời những câu như: "Vì lương thấp" hay "xích mích với người trong công ty" bởi người tuyển dụng có thể đánh giá có thể là do lỗi của bạn và họ sẽ không mong muốn có người làm xáo trộn nội bộ vào công ty làm việc. 


(5) 将来の目標は?


Ngoài việc nêu được tầm nhìn tương lai của bản thân, bạn cũng nên cho nhà tuyển dụng thấy được mong muốn "làm việc lâu dài" tại công ty.


はい、一つ目は予定期間の5年の後も、御社での仕事を続け、管理者を目指します。二つ目は10年経過後、取得したスキルで自分の会社を作ることです。以上です。


(Vâng, đầu tiên là em vẫn sẽ tiếp tục làm việc ở công ty trong 5 năm tới với mục tiêu là quản lý. Thứ hai là sau 10 năm nữa, bằng những kỹ năng và kinh nghiệm bản thân, em có thể tự tạo dựng lên công ty của chính mình ạ)


(6)日本または日本企業で働きたい理由は?  (Tại sao bạn muốn làm việc tại công ty Nhật?)


 Không nên trả lời những câu tương tự như: "vì em thích anime", "Vì Nhật Bản đẹp", "Để kiếm tiền" mà hãy thể hiện tinh thần, sự quyết tâm muốn học hỏi từ một môi trường mới, văn hóa mới.


  はい、日本はとてもマナーが良く、発展している国です。私もそんな高いスキルを身につけたいと思います。     


(Vâng, Nhật Bản là đất nước có quy tắc ứng xử tốt và phát triển, em cũng muốn học hỏi được những kỹ năng đó ạ)


(7) 質問がありますか。


Những câu hỏi thể hiện được bạn có quan tâm đến công ty và đã đầu tư thời gian để tìm hiểu, nên ấn tượng của nhà tuyển dụng sẽ tăng lên rất nhiều. Tuy nhiên với những câu hỏi liên quan đến chế độ đãi ngộ như "Lương? Trợ cấp?" hoặc những câu hỏi đã có trong thông báo tuyển dụng, website bởi nhà tuyển dụng sẽ nghĩ bạn không tìm hiểu trước các thông tin về công ty. Tuy nhiên, nếu những thông tin trong Thông báo tuyển dụng ban đầu không có hoặc thông tin không rõ ràng, thì bạn cũng có thể hỏi lại để xác nhận.


職場スタッフの方々の雰囲気を教えてください。


(Không khí làm việc tại công ty như thế nào ạ?)


私はOOが得意です。そのお仕事をやらせて頂くチャンスはあいますか。


(Em có thể làm giỏi việc OO, không biết ở công ty em có cơ hội được làm việc này không ạ?)


OOさんとって、御社の魅力はなんですか?


(Theo anh OO, quý công ty có điểm thu hút là gì ạ?)


Ngoài ra, nhà tuyển dụng sẽ hỏi các câu rất đơn giản, thậm chí không liên quan như 「今日はうちの会社までどうやってきたんですか。」「朝、何を食べましたか。」chẳng hạn để nhìn nhận khả năng giao tiếp của ứng viên, có giải thích đơn giản hay dễ hiểu hay không nên không cần giải thích quá cặn kẽ, chỉ cần trả lời một cách ngắn gọn, xúc tích là được. Bạn cũng cần chú ý những điểm trong CV đã viết của mình, tự liên tưởng những câu hỏi liên quan và trả lời nhé.


Tham khảo các cuốn sách Shadowing - cuốn sách chuyên luyện kỹ năng hội thoại giao tiếp với những chủ đề, tình huống thực tế, chỉnh sửa phát âm và ngữ điệu chuẩn Nhật.

Trong sách sẽ có những chủ đề liên quan đến  cuộc hội thoại mô phỏng tình huống phỏng vấn xin việc làm thêm, phỏng vấn tuyển sinh của các trường dạy nghề/ trường đại học,... Hãy tham khảo sách để có cuộc phỏng vấn trôi chảy nhất.


>>>Xem thêm: Shadowing Tiếng Nhật Sơ Trung Cấp (N5, N4, N3)

 

>>>Xem thêm: Shadowing Tiếng Nhật Trung thượng Cấp 



4. Email cảm ơn sau phỏng vấn công ty Nhật


Cuối cùng là tuyệt chiêu giúp tăng tỉ lệ đỗ phỏng vấn hơn, đó chính là "mail cảm ơn". Ở Nhật có thói quen gửi Mail phỏng vấn được gửi sau khi tham gia phỏng vấn để cảm ơn nhà tuyển dụng. Mặc dù sẽ không có việc bạn bị đánh trượt vì không gửi, hay được ưu ái cân nhắc khi gửi thư cảm ơn. Tuy nhiên, với việc tuyển dụng nhân viên người nước ngoài, ứng viên có khả năng thích ứng được với văn hóa công sở khắt khe của Nhật thông qua việc gửi email cảm ơn, bạn có thể tạo ấn tượng "hiểu biết về văn hóa ứng xử của Nhật" với nhà tuyển dụng.


Cùng bắt tay viết mail thôi!


- Thời gian gửi: ngay ngày hôm sau, lưu ý không gửi ngoài giờ hành chính hay vào ngày nghỉ

- Tiêu đề: 〇月〇日の面接のお礼 _グエン ヴァン A_Năm sinh_ Vị trí ứng tuyển

- Nội dung:

Tên công ty, tên và chức danh nhà tuyển dụng:

TH biết tên nhà tuyển dụng và chỉ có 1 người:

OO株式会社

人事部 X様

Nếu có nhiều người khi nên ghi tên người có chức vụ cao hơn trước

TH không biết tên nhà tuyển dụng và chỉ có 1 người:

OO株式会社

人事部 採用担当者様

Có nhiều người:

OO株式会社

人事部 御中  

Lời chào và thông tin cá nhân:

いつもお世話になっております。

本日面接をしていただきました、Aと申します。

Lời cảm ơn

昨日はお忙しい中、面接の機会を頂きまして誠にありがとうございました。

Nguyện vọng được làm việc ở công ty

お話を伺い、貴社のサービスの質が高い理由や社員満足度、

活躍するために取得していくべきスキルについて理解を深めることができ、ますます貴社で仕事をしたいという気持ちが強くなりました。

Lời cuối

まずは面接のお礼を申し上げたく、メールいたしました。末筆ながら記者のますますのご発展をお祈りしております。

Chữ ký email

グエン ヴァン A (Nguyen Van A)

No 14, LK2A, Nguyen Van Troi Street, Ha Dong Dist., Hanoi

電話:024 3205 0888

メールアドレス:nguyenvana@gmail.com


Đây là các thông tin cơ bản trong một bức thư cảm ơn, bạn có thể thay đổi phần “nguyện vọng làm việc ở công ty”, còn các phần còn lại là một form cơ bản mà người Nhật hay dùng nên cứ giữ nguyên là được.


Vậy là Sách tiếng Nhật 100 đã đi hết từ A đến Z các quy trình của một buổi phỏng vấn công ty Nhật. Nhật Bản đa số công ty coi trọng quy tắc ứng xử và nhân cách của nhân viên hơn là ở các nước Châu Âu, Châu Mỹ - nơi coi trọng năng lực của nhân viên. Tuy có hơi phức tạp nhưng “nhập gia tùy tục” các bạn hãy nhớ kỹ nhé! 


Sách tiếng Nhật 100 chúc các bạn thành công trên con đường Nhật ngữ!


🎁 CÁCH HỌC TIẾNG NHẬT "KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT" 

🎁 TÀI LIỆU TIẾNG NHẬT FREE

>>> Lý do khiến xem phim Nhật giúp học tiếng tốt hơn

>>> BẬT MÍ những ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất


>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH TIẾNG NHẬT 100 <<<             

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...) 

5

(3 đánh giá)

Bình luận

Ashli Cruse lúc Thg 4 05 24 at 12:33SA

Hi

I hope everything goes well for you :-)

I am on your site: " sachtiengnhat100.com " and I am sending you the message below because your site " sachtiengnhat100.com " BUT it can do better..... FOR FREE, YES it's free!

This website is multilingual: En, FR, IT, DE, ES, PT, AR, CN, NL....

Explore our all-in-one website solution tailored for digital marketers and businesses alike.
Unleash the full potential of your online presence with our comprehensive suite of SEO tools.
Visit our site:https://seotoolscenters.com/

PDF utilities, and SEO audit capabilities. From keyword research to backlink analysis, our SEO tools provide invaluable insights to elevate your website's ranking on search engine results pages. Seamlessly manage your PDF documents with our range of PDF tools, offering conversion, compression, and editing functionalities.
Visit our site:https://seotoolscenters.com/#pdftools

Conduct a thorough examination of your website's SEO performance with our intuitive SEO audit tool, identifying areas of improvement and optimizing your strategy for success. Experience the power of our platform and supercharge your digital presence today!
Visit our site:https://seotoolscenters.com/seo-analyse/

Thank you for taking the time to read me

Good life to your website: " sachtiengnhat100.com "

PS:I am looking for a buyer for my two websites. You can contact me from my websites :-)
---------
Would you like some of your future customers (visitors) to receive your commercial message? (like the one you are reading) but with your text and contact details? WITHOUT SPAM!
You can contact me with SKYPE: https://join.skype.com/invite/BBPoiYcI4GTJ ... I will be able to answer you in your language :-)
---------

Thank you for taking the time to read me
Michel

Để lại bình luận

Để lại bình luận