Top thuốc trị mụn Nhật Bản chất lượng bạn không nên bỏ qua – Sách 100

Top thuốc trị mụn Nhật Bản chất lượng bạn không nên bỏ qua

Ngày đăng: 09/09/2021 - Người đăng: Tạ Ngọc Trâm

Top thuốc trị mụn Nhật Bản chất lượng bạn không nên bỏ qua

 

thuốc trị mụn nhật bản

 

  Với những bạn là fan cứng của phim Nhật, chắc hẳn ai cũng từng một lần ao ước được sở hữu gương mặt mộc đẹp không tỳ vết như các thần tượng xứ sở hoa anh đào. Bí quyết của họ có lẽ nằm ở những sản phẩm chăm sóc da tự nhiên vô cùng an toàn, lành tính mà lại có hiệu quả cao đến từ các công ty dược mỹ phẩm nội địa. Hôm nay, Sách 100 xin giới thiệu với bạn top những loại thuốc trị mụn Nhật Bản chất lượng và phù hợp với từng loại mụn mà bạn đang gặp phải nhé!

 

 

I. Thuốc trị mụn trứng cá Nhật Bản

1. Kracie Acne Cream

 

Nếu bạn đang gặp rắc rối với làn da dầu mụn và nhạy cảm của mình, kem trị mụn Kracie của nhà Kanebo chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

Với bảng thành phần gồm những chất kháng viêm, kháng khuẩn nhằm ngăn ngừa mụn, kem trị mụn còn bao gồm Vitamin C, Collagen và Glycerin, giúp bạn hạn chế ở mức tối đa những vết thâm mụn và lão hóa. 

 

kracie

 

Điểm cộng tuyệt vời nhất của Kracie chính là công thức mặt nạ nước, giúp tăng cường khả năng thẩm thấu vào da nhưng không gây bết dính, nhờn rít. 

Kracie Acne Cream đặc biệt thích hợp dành cho những bạn có mụn ẩn, mụn ở cằm hay 2 bên má.

Cách sử dụng: Chấm vào các nốt mụn, sử dụng 1 - 2 lần/ ngày tùy tình trạng mụn. 

Giá thành: khoảng 1400 - 1600 yên tương đương 300.000 - 380.000 VND.

 

 

2. DHC Acne Control

 

Với công thức 3 tác động: Ức chế vi khuẩn gây mụn, ức chế tuyến bã nhờn và làm se khít lỗ chân lông, DHC Pimple Spot tác động trực tiếp đến các nốt mụn, giúp giảm sưng đỏ và nhanh chóng hình thành cồi mụn.

 

thuốc trị mụn nhật bản

 

Với những thành phần hoàn toàn tự nhiên như lô hội, cây xô thơm rất giàu Vitamin A, E, C giúp chăm sóc, nuôi dưỡng phục hồi làn da tổn thương do mụn và sau khi trị mụn. 

 Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với những ai đang tìm kiếm giải pháp cho làn da bóng dầu nhiều mụn viêm.

Cách sử dụng: Chấm vào các nốt mụn, sử dụng 1 - 2 lần/ ngày tùy tình trạng mụn.

Giá thành: khoảng 1200 yên, tương đương 250.000 VND.

 

 

3. DHC Pimple Spot

 

  Thêm một sản phẩm nữa của nhà DHC mà bạn không thể bỏ qua. 

Với chiết xuất từ cây lô hội, xô thơm có công dụng ngăn ngừa vi khuẩn, ngăn ngừa ổ mụn phát triển cũng như làm xẹp nhân mụn. hạn chế vết thâm. 

 

thuốc trị mụn nhật bản dhc

 

Ưu điểm tuyệt vời của dòng sản phẩm này là kết cấu serum giúp dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây bít tắc lỗ chân lông và dễ dàng sử dụng ngay cả khi trang điểm.

Kem trị mụn DHC Pimple Spot đặc biệt thích hợp cho làn da dầu nhờn.

Cách sử dụng : Chấm vào các nốt mụn, sử dụng 1 - 2 lần/ ngày tùy tình trạng mụn.

Giá thành : 900 - 1200 yên, khoảng 200.000 - 250.000 VND.

 

4. Pair Acne Lion Cream 

 

Pair Acne Lion Cream đang là sản phẩm kem trị mụn làm mưa làm gió trên thị trường Nhật Bản vài năm trở lại đây.

Sản phẩm có độ pH gần bằng độ pH của da nên vô cùng an toàn, dễ sử dụng và đảm bảo cung cấp độ ẩm tốt cho da. 

 

thuốc trị mụn nhật bản dhc

 

Ngoài ra, Pair Acne còn được đánh giá là một trong những loại kem trị mụn có thành phần kháng viêm, nhiễm mụn hiệu quả nhất.

Cách sử dụng : Chấm vào các nốt mụn, sử dụng 1 - 2 lần/ ngày tùy tình trạng mụn.

Giá thành : khoảng 1000 yên, tương đương 220.000 VND.

 

 

5. Dalacin T gel 1%

 

Là một sản phẩm kem trị mụn “sinh sau đẻ muộn” so với những thương hiệu nổi tiếng khác, nhưng Dalacin lại trở thành một đối thủ đáng gờm trên thị trường một vài năm trở lại đây.

 

thuốc trị mụn nhật bản dhc

 

Với thành phần Clindamycin giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, hạn chế sự lây lan thành ổ mụn, Dalacin được coi là “khắc tinh” của mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ,...

Chiết xuất dạng gel lỏng dễ thẩm thấu cùng với mùi hương khá giống các sản phẩm Châu Âu, Dalacin hiện nay đang là cái tên được sử dụng khá nhiều trong các hệ thống chăm sóc da liễu tại Nhật.

Cách sử dụng : Chấm vào các nốt mụn, sử dụng 1 - 2 lần/ ngày tùy tình trạng mụn

Giá thành : khoảng 1000 yên, tương đương 220.000 VND.

 

II. Thuốc trị mụn lưng Nhật Bản

 

1. Pelican for Back Medicated Soap

 

Đúng như tên gọi của mình, Pelican for Back Medicated Soap là xà phòng đặc trị dành cho mụn lưng với chiết xuất than núi lửa. Không chỉ làm se đầu mụn, thuốc trị mụn còn thẩm thấu sâu vào da, giúp đẩy mụn ẩn trồi lên và tiêu diệt chúng. 

 

thuốc trị mụn lưng nhật bản

 

Ngoài ra, thuốc trị mụn Pelican for Back Medicated Soap còn chứa Vitamin C giúp tái tạo và phục hồi lan da sau khi trị mụn. 

Với thiết kế dạng xà phòng tắm, thuốc trị mụn không chỉ có tác dụng cho phần lưng mà còn có hiệu quả với bất kỳ vùng da nào trên cơ thể như ngực, khuỷu tay hay đầu gối, giúp bạn có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh và đầy sức sống.

Đây chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ skin care của bạn.

Cách sử dụng : Dùng tắm toàn thân 3 - 4 lần/ tuần

Giá thành : khoảng 1000 yên, tương đương 200.000 VND.

 

2. Kobayashi Pharmaceutical Sena - Cure

 

So với chăm sóc da mặt, thì phần làn da ở phần bề mặt lưng cũng nhạy cảm không kém. Tuy nhiên do lưng ở vị trí mà chúng ta khó quan sát và với tới nên nhiều lúc sẽ gặp trở ngại. Nắm bắt được điểm bất tiện đó, thuốc trị mụn Kobayashi Pharmaceutical Sena - Cure được tạo ra với dạng chai xịt nhằm giúp người dùng dễ dàng sử dụng và sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da. 

 

thuốc trị mụn lưng nhật bản

 

Bảng thành phần gồm BHA, Ethanol và Allantoin không chỉ giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn, cải thiện tình trạng mụn mẩn đỏ mà còn tạo ra lớp “màng” giúp bản vệ phần da ở lưng khỏi những tác động của môi trường.

Sản phẩm kem trị mụn lưng này hiện rất được ưa chuộng không chỉ ở thị trường nội địa mà còn ở các nước Châu Âu.

Cách sử dụng : Xịt 2 lần / ngày 

Giá thành : khoảng 1500 yên, tương đương 300.000 VND.

 

3. Rohto Acnes 25

 

Một sản phẩm thuốc trị mụn mà sẽ là thiếu sót nếu ta không nhắc đến đó là Rohto Acnes 25. Với thiết kế dạng chai xịt tiện lợi, Rohto Acnes 25 sẽ giúp bạn lấy đi những tế bào chết trên da, đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn, trả lại cho bạn làn da trắng trẻo khỏe mạnh như ban đầu. 

 

thuốc trị mụn lưng nhật bản

 

Không chỉ vậy, thuốc trị mụn còn chứa chiết xuất lô hội và Mulberry dưỡng da sau mụn, giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng da trắng mịn cho vùng da lưng. 

Cách sử dụng : Xịt 2 lần/ ngày sáng tối

Giá thành : khoảng 1900 yên, tương đương 400.000 VND.

 

III. Thuốc trị mụn thịt Nhật Bản

 

Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi, là những chấm nhỏ li ti màu trắng thường xuất hiện quanh mắt. Chúng không gây đau đớn hay chảy máu như mụn trứng cá, nhưng lại vô cùng gây mất thẩm mỹ. Sau đây là 3 loại kem trị mụn vô cùng hiệu quả của Nhật được các bác sỹ và cơ sở thẩm mỹ khuyên dùng.

 

1. Tsubuporon Eye Essence

 

Vùng da quanh mắt được coi là phần nhạy cảm nhất của làn da. Nếu không chăm sóc kỹ hay dùng những sản phẩm có thành phần hóa học cao sẽ gây ra tổn thương và lão hóa sớm. 

 

thuốc trị mụn thịt nhật bản

 

Tsubuporon Eye Essence với thành phần gồm 22 thảo mộc tự nhiên như rễ nhân sâm, rễ cây bạch chi, ngải cứu, diếp cá,... vô cùng lành tính và an toàn, giúp bạn tác động vào phần nhân mụn và da sừng, loại bỏ mụn thịt và da khô quanh mắt mà không gây tổn thương.

Cách dùng: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng  

Giá thành: khoảng 2400 yên, tương đương 500.000 VND.

 

2. Pororinbo

 

Với thành phần chiết xuất từ hạt ý dĩ kết hợp với các dưỡng chất thiên nhiên, thuốc trị mụn Pororinbo sẽ từ từ tác động và tiêu diệt phần mụn thịt xung quanh mắt, trả lại cho bạn làn da căng bóng mịn màng và đầy sức sống.

 

thuốc trị mụn thịt nhật bản

 

Ngoài ra, thuốc trị mụn Pororinbo còn phù hợp cho phần da cổ, giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang và tình trạng da chảy xệ ở cổ.

Cách sử dụng : Đọc trong tờ hướng dẫn sử dụng

Giá thành : khoảng 1900 yên, tương đương 400.000 VND.

 

3. Tsubu Night Patch

 

Với thành phần cam thảo, nhau thai và collagen có tác dụng kháng viêm, tái tạo tế bào mới và làm mờ vết thâm, giảm mụn thịt xung quanh vùng da nhạy cảm như mắt, cổ. Đồng thời, Tsubu Night Pack cũng có tác dụng làm đều màu da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp làm da hồng hào và khỏe mạnh. 

 

thuốc trị mụn thịt nhật bản

 

Thuốc trị mụn Tsubu Night Pack sẽ đạt hiệu quả nhất nếu bạn sử dụng vào buổi tối và qua đêm.

Cách sử dụng : Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng 

Giá thành : khoảng 2600 yên, khoảng 550.000 VND.

 

 

IV. Thuốc trị mụn cóc Nhật Bản

 

Mụn cóc hay còn gọi là mụn cơm, có hình dáng một khối u nhỏ, sần sùi, có dạng chùm, cứng. Mụn thường xuất hiện ở lòng bàn tay, bàn chân và sẽ nhanh chóng lan ra nếu bạn không chữa trị kịp thời hoặc nặn mụn lung tung. 

 

Ibokorori - một sản phẩm thuốc trị mụn cóc vô cùng nổi tiếng được các bác sỹ da liễu tại Nhật khuyên dùng. 

thuốc trị mụn cóc nhật bản

 

Với bảng thành phần chính gồm Keratolytic và Axit salicylic, giúp tăng độ ẩm cho da, hòa tan và làm mềm các chất độc, khiến các tế bào da dễ bong tróc hơn. Điểm đặc biệt nữa của sản phẩm này chính là Ibokorori sẽ chữa trị tận gốc mụn cóc, trả lại bạn vùng da phẳng lì và mềm mại như ban đầu chứ không hề gây lõm da như các sản phẩm khác.

Nếu bạn đang đau đầu vì những cồi mụn cứng đầu dai dẳng, thì thuốc trị mụn Ibokorori của Nhật chính là giải pháp dành cho bạn.

 

- Cách sử dụng: 

+ Rửa sạch và lau khô vùng da bị bệnh (Tốt nhất nên sử dụng sau khi tắm để tránh ảnh hưởng của việc rửa nước lên vùng da )

+ Dùng thanh công cụ gắn sẵn dưới nắp chai thuốc để chấm DUNG DỊCH  và thoa một lượng vừa phải vào nốt mụn (vùng da bị bệnh) từ 2-4 lần một ngày và để thuốc khô trở thành 1 lớp màng trắng trên da.

+ Bóc (lau sạch) lớp màng màu trắng này khi bôi thuốc lần tiếp theo.

+ Thoa dung dịch liên tục từ 3-4 ngày. Khi vùng da thoa thuốc (phần mụn) chuyển sang màu trắng, mềm hơn và bắt đầu bong ra, dùng nhíp (hoặc kim có đầu nhọn) sạch, khêu ra dần dần

 

- Giá thành : khoảng 1500 yên, tương đương 300.000 VND

 

V. Viên uống trị mụn Nhật Bản

 

1. Thuốc trị mụn Pair

 

Không chỉ làm mưa làm gió trên thị trường với những sản phẩm kem trị mụn, thuốc uống trị mụn Pair cũng là một cái tên vô cùng hot mấy năm gần đây tại Nhật Bản.

Ngoài tác dụng chính là điều chỉnh lại hoạt động của tuyến bã nhờn, thành phần thuốc còn chứa các hoạt chất giúp kháng viêm, tiêu sưng cũng như tái tạo các tế bào mới, giúp bề mặt da lúc nào cũng căng bóng, khỏe mạnh và mềm mại.

 

viên uống trị mụn nhật bản

 

Hầu hết các thành phần đều được điều chế từ các thảo dược tự nhiên, vô cùng an toàn và lành tính, phù hợp cho cả phụ nữ đang mang thai.

Giá thành: khoảng 2400 yên, tương đương 500.000 VND.

 

2. Hythiol C Plus 

 

Sau khi đã lấy hết nhân mụn, bề mặt da đã chịu sự tổn thương nên gây ra những vết thâm hay thậm chí là sẹo lõm vô cùng khó coi. Với thành phần chính là Vitamin C nồng độ cao, viên uống trị mụn Hythiol C+ sẽ giúp bạn ngăn chặn sự phát triển của melanin gây thâm sẹo, kích thích quá trình chuyển hóa của tế bào da, cải thiện tình trạng của các nốt mụn.

 

viên uống trị mụn nhật bản

 

Ngoài ra nhờ công dụng kích thích sự trao đổi của các enzym trong cơ thể, thuốc uống trị mụn Hythiol C+ còn giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng.

Giá thành : khoảng 3100 yên ~ 650.000 VND.

 

3. Orihiro

 

Với chiết xuất từ hàu, hến, nghệ giàu acid amin và kẽm cùng rất nhiều các vitamin nhóm B, thuốc uống trị mụn Orihiro có tác dụng làm mát và thải độc gan, thải độc cơ thể, giải quyết tình trạng nóng trong và trị dứt điểm mụn trứng cá.

 

viên uống trị mụn nhật bản

 

Giá thành: khoảng 2400 yên, tương đương 500.000 VND.

 

4. DHC Cleacnea AC

 

Thuốc uống trị mụn DHC Cleacnea AC của Nhật chứa rất nhiều vitamin nhóm B nhằm kiểm soát tuyến bã nhờn bên trong cơ thể, làm sạch và se khít lỗ chân lông.

 

viên uống trị mụn nhật bản

 

Ngoài ra, lượng vitamin C dồi dào trong từng viên thuốc cũng giúp đẩy mạnh sự trao đổi chất, làm sản sinh collagen có lợi cho da.

Giá thành: khoảng 1500, tương đương 300.000 VND.

 

5. Fancl Smooth Clear AC

 

Với chiết xuất chính từ đậu nành và cây Chaste, thuốc uống trị mụn Fancl Smooth Clear AC có tác dụng chống lại mụn trứng cá ở người lớn gây ra do sự mất cân bằng nội tiết tố, rối loạn kinh nguyệt, căng thẳng hay mệt mỏi quá độ. 

viên uống trị mụn nhật bản

 

 

Ngoài ra, thuốc uống trị mụn còn có tác dụng điều hòa khí huyết, nâng cao tinh thần, giúp bạn luôn luôn vui tươi và khỏe khoắn.

Giá thành : khoảng 2200 yên, tương đương 465.000 VND.

 

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể chọn được một sản phẩm phù hợp cho làn da và tình trạng mụn của mình. 

Sách 100 rất vui vì luôn được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục tiếng Nhật ^-^ 

 

>>> Xem thêm: 10 loại thuốc đau dạ dày Nhật Bản tốt nhất

 

Chúc các bạn học tốt và giữ gìn sức khỏe nhé!


🎁 CÁCH HỌC TIẾNG NHẬT "KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT" 

🎁 TÀI LIỆU TIẾNG NHẬT FREE

>>> Hướng dẫn giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật (bản chi tiết)

>>> Trọn bộ từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề (PDF)


>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH TIẾNG NHẬT 100 <<<

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...)

 


Để lại bình luận

Để lại bình luận