Cha đẻ của tác giả "ONE PUNCH MAN" qua đời – Sách 100

Cha đẻ của tác giả "ONE PUNCH MAN" qua đời

Ngày đăng: 11/05/2019 - Người đăng: Sách tiếng Nhật 100

Cha đẻ của tác giả "ONE PUNCH MAN" qua đời, "THÁNH PHỒNG TÔM" SAITAMA sẽ không còn xuất hiện trên màn ảnh?

Đây không chỉ là tin buồn với tác giả Yuusuke Murata mà còn là tin buồn với tất cả những người hâm mộ bộ manga One Punch Man.



Mới đây, Kensuke Murata - em ruột của mangaka (họa sĩ truyện tranh) nổi tiếng Yuusuke Murata, mới đã thông báo rằng cha ruột của mình qua đời. Không chỉ cộng đồng yêu mến truyện tranh Nhật Bản, các fan trên khắp thế giới vô cùng thương tiếc trước thông tin đau buồn này.



Trên Twitter của mình, mangaka Yuusuke Murata cũng chia sẻ thông tin này. Anh viết rằng "con xin cảm ơn cha vì những gánh nặng trong suốt thời gian dài vừa qua."


Mặc dù chưa có thông báo cụ thể từ mangaka này cũng như nhà xuất bản Shueisha, tuy nhiên các fan của bộ manga One Punch Man cũng đã xác định được rằng, bộ truyện One Punch Man tạm thời sẽ bị hoãn lại vô thời hạn để tác giả lo việc hậu sự cho cha mình. Hy vọng rằng, tác giả Yuusuke sẽ sớm vượt qua mất mát này để trở lại với bộ truyện One Punch Man trong thời gian sắp tới.

One-Punch Man (Tên tiếng Nhật: ワンパンマン) là một webcomic cực HOT trên cộng đồng Manga Nhật Bản, được sáng tác bởi một tác giả với bút danh One từ năm 2009. Bộ truyện nhanh chóng lan truyền và từ đó đã vượt qua 55 triệu lượt truy cập, với trung bình 60.000 lượt truy cập mỗi ngày (Wikipedia).


Theo: gamek


Để lại bình luận

Để lại bình luận