CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI COMBO VALI SÁCH “DU HỌC SINH THÁNG 4” – Sách 100

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI COMBO VALI SÁCH “DU HỌC SINH THÁNG 4”

Ngày đăng: 29/03/2019 - Người đăng: Sách tiếng Nhật 100

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI COMBO VALI SÁCH “DU HỌC SINH THÁNG 4”

NHANH TAY #ĐẶT_HÀNG ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG ƯU ĐÃI 10%

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI COMBO VALI SÁCH “DU HỌC SINH THÁNG 4”

 

 

Tháng 4 là thời điểm các tân du học sinh chuẩn bị lên đường sang Nhật Bản. Đây cũng là lúc mà các bạn học tiếng Nhật chuẩn bị gấp rút cho kỳ thi JLPT tháng 7. Để có thể chuẩn bị thật tốt cho chặng đường du học cũng như kết quả thi cử thì ắt hẳn mỗi bạn đều cần dắt túi những bộ tài liệu học tập, củng cố kiến thức chất lượng. Nhằm mục đích hỗ trợ các bạn học để đạt hiệu quả tối đa, Sách 100 xin giới thiệu chương trình khuyến mãi combo vali sách “Du học sinh tháng 4”.

 

Chương trình khuyến mãi bao gồm 4 combo tương ứng với 4 vali sách dưới đây.


VALI 1 - COMBO N5

 

Combo vali 1 gồm 6 cuốn: Minna no Nihongo I- Sách giáo khoa, Minna no Nihongo I - Bản dịch tiếng Việt và giải thích ngữ pháp, Minna no Nihongo I - Sách bài tập, Minna no Nihongo I - Choukai Tasuku 25, Nihongo Nouryoku Shiken Taisaku N5 (Moji-Goi-Bunpou) - Kèm giải thích tiếng Việt và Kanji Masuta N5.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI COMBO VALI SÁCH “DU HỌC SINH THÁNG 4”


Đây là bộ sách kinh điển sẽ trang bị cho các bạn kiến thức N5 căn bản với đầy đủ các kỹ năng: từ vựng, kanji, nghe hiểu. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tự học và hiểu bài thông qua bản dịch tiếng Việt và giải thích ngữ pháp. Sau đó, bạn có thể đánh giá kiến thức của bản thân thông qua việc ôn luyện trong cuốn "Nihongo Nouryoku Shiken Taisaku N5"


VALI 2 - COMBO N4

 

Combo vali 2 gồm 6 cuốn: Minna no Nihongo II- Sách giáo khoa, Minna no Nihongo II - Sách bài tập, Minna no Nihongo II - Choukai Tasuku 25, Minna no Nihongo II - Bản dịch tiếng Việt và giải thích ngữ pháp, Kanji Masuta N4 và Goukaku Dekiru N4,5.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI COMBO VALI SÁCH “DU HỌC SINH THÁNG 4”

Tiếp nối N5, Combo N4 là phần II của cuốn Minna no Nihongo. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây chính là cuốn Goukaku Dekiru N4,5. Đây là cuốn sách mà bất cứ ai cũng có thể học được. Cuốn sách tổng hợp cả kiến thức N5 giúp bạn không bị quên cũng như những bài tập bổ ích để rèn luyện kĩ năng, sẵn sàng cho kỳ thi năng lực tiếng Nhật N4.

 

VALI 3 - COMBO N3

 

Combo vali 3 gồm 6 cuốn: Mimikara Oboueru N3 - Từ vựng (dịch 100% tiếng Việt), Mimikara Oboueru N3 - Ngữ pháp (dịch 100% tiếng Việt), Kanji Masuta N3, Shinkanzen N3 - Đọc hiểu (dịch 100% tiếng Việt), Shinkanzen N3 - Nghe hiểu, Goukaku Dekiru N3 - Luyện đề.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI COMBO VALI SÁCH “DU HỌC SINH THÁNG 4”


Mimikara Oboueru và Shinkanzen là 2 đầu sách được tìm mua nhiều nhất trên bảng xếp hạng. Combo này chính là siêu phẩm dành cho bạn. Theo như đánh giá của tất cả Sempai, khi mới học các bạn nên chọn mua cuốn Mimikara (từ vựng, ngữ pháp) bởi 2 cuốn này so với Shinkanzen sẽ đơn giản và dễ hiểu hơn. Trong khi đó, Shinkanzen (đọc hiểu, nghe hiểu) lại có phần trội và hay hơn Mimikara.


VALI 4: COMBO N2

 

Combo vali 4 gồm 6 cuốn: Shinkanzen N2 - Từ vựng (dịch 100% tiếng Việt), Shinkanzen N2 - Ngữ pháp (dịch 100% tiếng Việt), Kanji Masuta N2, Shinkanzen N2 - Đọc hiểu (dịch 100% tiếng Việt), Shinkanzen N2 - Nghe hiểu và Patan Betsutetei Doriru N2- Luyện đề.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI COMBO VALI SÁCH “DU HỌC SINH THÁNG 4”


Cấp độ N2 sẽ không còn là vấn đề khó khăn với Combo này nữa. Trọn bộ Shinkanzen, cuốn Kanji Masuta N2 và Patan sẽ là những người bạn đồng hành giúp bạn chinh phục đỉnh vinh quang.

 

Hiện tại 4 combo trên của Sách 100 đang được giảm giá 10% tổng giá trị đơn hàng. Kèm theo đó là ưu đãi Freeship. Còn chần chờ gì nữa, hãy Inbox ngay và chờ đợi món quà của Sách 100 bạn nhé.


Để lại bình luận