Sách học ngữ pháp N2 hay nhất – Sách 100

Sách học ngữ pháp N2 hay nhất

Ngày đăng: 20/07/2019 - Người đăng: Nguyễn Ly


Ngữ pháp N2 có khoảng 211 mẫu. Do đó, để bao quát toàn bộ ngữ pháp N2, cần học tối thiểu 2 cuốn giáo trình khác nhau. Tốt nhất, đó phải là những cuốn được nhiều trường đại học, cũng như các trung tâm sử dụng nhiều nhất như: Shinkanzen Ngữ pháp N2 (Kèm flashcards ngữ pháp N2), Mimikara Oboeru Ngữ pháp N2, Soumatome N2Doriru N2


Sách học ngữ pháp N2 hay nhất


1/Shinkanzen Master N2 ngữ pháp - Dịch 100% tiếng Việt


Lựa chọn hàng đầu của những bạn học tiếng Nhật là cuốn Shinkanzen N2 ngữ pháp , số lượng cấu trúc ngữ pháp mà Shinkanzen N2 đưa vào là khoảng 211 cấu trúc, được chia thành 26 bài và mỗi bài có từ 4-6 mẫu ngữ pháp khác nhau.


Shinkanzen N2 ngữ pháp

Shinkanzen N2 ngữ pháp - cuốn giáo trình ngữ pháp áp dụng tại nhiều trường Đại học và Trung Tâm tiếng Nhật.


📌 Shinkanzen có phần giải thích kỹ càng và nhiều ví dụ minh họa tương ứng với mỗi mẫu ngữ pháp. Bài tập ôn luyện trong Shinkanzen N2 ngữ pháp có thể nói là khá phong phú và đa dạng, ví dụ thường lấy những mẫu câu sát với cấu trúc đề thi JLPT N2. 


📌 Đặc biệt, có 2 phần cuối là bài tập áp dụng có đầy đủ các dạng sẽ xuất hiện trong đề thi JLPT, cùng độ khó tương đương.

Vì vậy, cuốn giáo trình này ngoài việc dành cho quá trình ôn luyện cho lý thi Nhật ngữ N2 mà nó còn là cuốn sách dành cho những người muốn học ngữ pháp chuyên sâu. 


📌 Ngoài ra, các Sempai tại Sách tiếng Nhật 100 đã biên soạn ra bộ combo Shinkanzen Master N2 ngữ pháp đi kèm với bộ Flashcard, hỗ trợ người học tăng tốc độ ghi nhớ, rút ngắn thời gian học đến 80%.


Học ngữ pháp cũng giống như học từ vựng. Học theo FlashCard giúp người học nâng cao hiệu quả học, tăng tốc độ nhớ các mẫu ngữ pháp. FlashCard mà Sách 100 đã dày công biên soạn, theo cấu trúc ngữ pháp của cuốn Shinkanzen N2 Ngữ pháp, hỗ trợ đắc lực cho quá trình học của bạn.



Mời các bạn xem trước FlashCard tại ĐÂY.

 

2/Mimikara Oboeru N2 ngữ pháp - Dịch 100% tiếng Việt


Mimikara Oboeru N2 ngữ pháp cũng là một trong những giáo trình học ngữ pháp N2 được cộng đồng học tiếng Nhật sử dụng nhiều nhất.


Mimikara Oboeru N2 ngữ pháp

Mimikara Oboeru N2 Ngữ pháp - Top đầu sách ôn luyện ngữ pháp N2


🔥 Nay, còn được các Sempai tại Sách tiếng Nhật 100 dịch full 100% tiếng Việt gồm hơn 100 mẫu ngữ pháp, lộ trình học 9 bài theo từng chủ đề, nội dung và ý nghĩa khác nhau.


📌 Tại mỗi điểm ngữ pháp sẽ được phân tích chi tiết về ý nghĩa, ngữ cảnh sử dụng và đưa ra hàng loạt các ví dụ minh họa khác nhau. Nhờ vậy, khi người học nhìn vào bố cục của sách sẽ nắm được các điểm nổi bật, giống và khác nhau giữa các điểm ngữ pháp.


Có thể nói, giáo trình Mimikara Oboeru N2 là giáo trình tiếng Nhật tổng hợp và phân tích toàn bộ các điểm ngữ pháp mà bạn học muốn đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi JLPT N2.


3/Giáo trình Try N2 - Dịch trọng tâm


Giáo trình Try N2 - Dịch trọng tâm là cuốn sách hệ thống lại kiến thức ngữ pháp nhằm giúp bạn học hiểu một cách cặn kẽ nhất tất cả các mẫu ngữ pháp N2 và biết cách sử dụng nó một cách thành thạo nhất.


Try ngữ pháp N2

Try N2 Ngữ pháp - Giáo trình chuyên sâu ngữ pháp N2


📌 Các mẫu Ngữ pháp được sắp xếp theo thứ tự và được đánh số xuyên suốt từ chương 1 đến chương 14. Điều này rất tiện lợi cho bạn học khi cần kiểm tra và tra cứu lại cấu trúc ngữ pháp.


📌 Ngoài ra, phần bài tập ôn luyện cũng được trình bày tương tự cấu trúc đề thi N2 thật nên bạn học vừa có thể ôn tập, vừa có thể luyện làm quen với quy cách đề thi năng lực Nhật ngữ N2.


4/Soumatome N2 ngữ pháp - Dịch trọng tâm


Sách luyện ngữ pháp Soumatome N2 ngữ pháp được sử dụng như một cuốn từ điển ngữ pháp, được biên soạn chuyên sâu cho ngữ pháp N2.


Soumatome N2 ngữ pháp

Soumatome N2 ngữ pháp - Được đánh giá dễ học, dễ hiểu


📌 Về nội dung, bố cục, dạng bài trong các phần bài tập luyện tập của Soumatome đều được thiết kế tương tự như cấu trúc một đề thi Nhật ngữ N2 phần ngữ pháp - Bunpou.


📌 Mỗi mẫu ngữ pháp đều được ví dụ bằng những hình ảnh dễ nhớ và cách sử dụng có tính ứng dụng cuộc sống cao, kèm nhiều ví dụ minh họa.


📌 Đặc biệt: Sách ngữ pháp Soumatome N2 với lộ trình học trong vòng 8 tuần, mỗi tuần có 6 bài tương ứng với 6 nhóm ngữ pháp, và bài tập củng cố ngữ pháp cuối mỗi tuần học.


Soumatome N2 ngữ pháp không những thống kê giúp bạn học đầy đủ ngữ pháp mà còn giúp bạn phân chia thời gian học một cách hiệu quả nhất.


5/Supido Masuta N2 ngữ pháp (Speed Master N2 Bunpou)


Supido Masuta N2 ngữ pháp

Supido Masuta N2 ngữ pháp


Cuốn sách Speed Master N2 Ngữ pháp được chia thành 2 phần chính:

- Phần 1: Là các cấu trúc ngữ pháp sẽ xuất hiện trong đề thi JLPT N2, sau mỗi cấu trúc ngữ pháp sẽ là phần bài tập liên quan, giúp bạn có thể nắm vững từng cấu trúc ngay từ đầu. Đồng thời việc phân chia các điểm ngữ pháp vào chung 1 bài cũng phần nào giúp bạn học có thể phân biệt được các cấu trúc đó, tránh những nhầm lẫn không đáng có trong bài thi.


- Phần 2 là tuyển tập các bộ đề thi thử năng lực Nhật ngữ N2, sau sách là phần đáp án và giải thích vì sao lại chọn đáp án đó. Điểm đặc biệt ở đây đó là các đề thi đều được biên soạn với nội dung, bố cục, dạng bài, số lượng câu hỏi đều được thiết kế tương đồng với đề thi Nhật ngữ N2 hằng năm.


6/Flashcard Ngữ pháp N2:


FlashCard ngữ pháp N2  là phương pháp vừa thông dụng, đơn giản lại dễ nhớ đối với các bạn học tiếng Nhật từ sơ cấp đến cao cấp. Flashcard của các Sempai tại Sách 100 biên soạn dựa trên những đầu sách chuyên sâu ngữ pháp N2, tổng hợp đầy đủ các điểm ngữ pháp quan trọng hay xuất hiện trong đề thi JLPT N2. 



Combo Shinkanzen N2 + Flashcard từ vựng và ngữ pháp


Mặt trước của những tấm Flashcard là các cấu trúc ngữ pháp kèm phiên âm, mặt sau là phần dịch bằng tiếng Việt. Do nó rất nhỏ gọn nên bạn học có thẻ bỏ túi mang đi bất cứ đâu để thường xuyên ôn luyện. 


📌 Nhờ nguyên lý lưu ảnh của trí nào, nên học bằng Flashcard có khả năng ghi nhớ nhanh hơn học theo cách học thông thường. 


Bạn nên tìm mua những cuốn giáo trình có phần biên soạn song ngữ Nhật - Việt, như vậy bạn có thể tiết kiệm thời gian học cũng như không gây sự nhàm chán khi nhìn vào cuốn sách toàn chữ Hán tự “loằng ngoằng”. Sách 100 đã lên kệ hầu như sách dịch ôn luyện ngữ pháp N2, các bạn tham khảo và đặt mua TẠI ĐÂY nhé! Chúc các bạn ôn luyện hiệu quả!


VIDEO LỘ TRÌNH HƯỚNG DẪN "CHINH PHỤC N2" TRONG 6 THÁNG: 




>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH TIẾNG NHẬT 100 <<<

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...)


Tài liệu tiếng Nhật Miễn phí!


>>>Toàn bộ ngữ pháp có trong JLPT (Từ N5 đến N1)

>>>N2 có bao nhiêu từ vựng?

>>>Học Kanji N2 cần sách gì?





Để lại bình luận