N2 có bao nhiêu từ vựng? – Sách 100

N2 có bao nhiêu từ vựng?

Ngày đăng: 10/07/2019 - Người đăng: Nguyễn Ly


Từ vựng N2


N2 có bao nhiêu từ vựng?

Từ vựng N2 có khoảng 6000 từ (1000 chữ Hán). Để có thể nhớ được lượng từ vựng “khổng lồ” đó, Sách 100 gợi ý cho bạn cuốn sách chuyên sâu về từ vựng N2, bao quát toàn bộ từ vựng xuất hiện trong JLPT, được đánh giá cao với độ khó gần với kì thi JLPT thật.


>>>Tổng hợp từ vựng có trong JLPT (Từ N5 đến N1)


Học từ vựng N2 cần sách gì?


Với trình độ N2 đòi hỏi bạn học phải có lượng từ vựng lớn, đủ để đọc hiểu chính xác tiếng Nhật trong các tình huống hằng ngày, hiểu nội dung các bài báo, bài giải nghĩa, đoạn văn,... Cụ thể hơn là những đoạn văn "rất dài" trong JLPT N2. Những cuốn sách từ vựng N2 đáp ứng được yêu cầu đó là: 


1/Mimikara Oboeru N2 từ vựng (Có bản Dịch 100% tiếng Việt):


Mimikara Oboeru N2 từ vựng là cuốn giá trình khá nổi tiếng được rất nhiều người học tiếng Nhật sử dụng trong quá trình ôn luyện N2. Sách cung cấp nhiều từ vựng có tính hệ thống, bài tập ứng nhiều rất nhiều giúp bạn học tốt và tăng khả năng liên kết từ tốt nhất. 



Mimikara Oboeru N2 từ vựng


Mimikara Oboeru từ vựng N2 tổng hợp gần 1200 từ vựng N2 và được phân chia theo từng loại từ để học như danh từ, động từ, tính từ, phó từ, giới từ,... Nhờ sự tổng hợp đầy đủ này mà người học có thể nắm bắt được hầu hết từ vựng N2 đồng thời tiết kiệm được thời gian học và công sức bỏ ra. 


Ngoài ra, với mỗi từ và nghĩa của từ sách đều đưa ra những ví dụ minh họa giúp bạn đọc dễ nhớ từ và hiểu rõ được những ngữ cảnh khi sử dụng từ vựng đó. Đối với mỗi từ, sách Mimikara N2 bổ sung thêm cả từ đồng nghĩa, trái nghĩa, các từ liên quan… giúp người học bao quát toàn bộ từ vựng N2.


Đặc biệt, Mimikara Oboeru N2 từ vựng còn đi kèm với CD, điều này vô cùng “ưu việt”, bởi ngoài từ và nghĩa của từ ra, các bạn còn học được cách phát âm cực chuẩn của từ vựng đó.


2/ Sách Shinkanzen N2 từ vựng:


Shinkanzen Masuta N2 Tango


Shinkanzen Masuta N2 Tango là quyển sách không thể thiếu cho những người muốn nâng cao trình độ tiếng Nhật. Giáo trình đưa ra cho bạn học 2200 từ vựng khác nhau được tuyển chọn từ rất nhiều bài văn học và các bài thi năng lực trước đây. 


Từ vựng trong cuốn giáo trình này được giải thích một cách dễ hiểu thông qua các ví dụ minh họa và bổ sung thêm nhiều từ vựng so với cuốn Shinkanzen Master.


Do đó, đây là cuốn sách chuyên sâu về từ vựng N2, nội dung rất hiệu quả để bạn học có thể tự nâng cao vốn từ vựng đáp ứng cho kỳ thi năng lực Nhật ngữ N2. Ngoài ra, điểm nổi bật nhất của Shinkanzen N2 đó là tất cả các từ vựng đều được trình bày theo từng chủ đề rất chi tiết, phong phú, đa dạng và cực kỳ dễ đọc dễ nhớ.


3/Shinkanzen Master N2 từ vựng + Flash Card (Dịch full 100%)


Cũng giống như Shinkanzen Masuta N2 Tango 2200 từ, cuốn Shinkanzen Master N2 từ vựng cũng được cung cấp hơn 2000 từ vựng với nhiều chủ đề khác nhau. Sách được thiết kế với bố cục rõ ràng, dễ nhớ nhờ sự phân chia rõ ràng và rất phù hợp với những bạn tự ông luyện tại nhà. 


Shinkanzen Master N2 từ vựng




Cứ khoảng gần 200 từ sẽ có các bài đọc sử dụng các từ vựng đã học, và chúng được trình bày dưới dạng in đậm để bạn học dễ dàng ôn tập lại được tốt hơn. 


Đặc biệt, đi kèm với cuốn giáo trình Shinkanzen Master N2 từ vựng là bộ FlashCards từ vựng N2 độc quyền tại Sách 100 được chia theo từng bài và trình bày 2 mặt. Vừa nhỏ gọn, đơn giản, hữu dụng để các bạn mang theo học bất cứ đâu.


>>> Xem thêm: Học tiếng Nhật "dễ như ăn bánh" bằng những "bí kíp" sau


4/Sách Soumatome N2 từ vựng:


Soumatome N2 từ vựng có thể nói đây là cuốn sách chuyên sâu về từ vựng tiếng Nhật. Từ vựng được phân chia theo từng chủ đề, nội dung khác nhau cũng như so sánh điểm giống và khác nhau giữa các từ vựng đồng nghĩa. 


Soumatome N2 từ vựng


Lộ trình học được phân bổ trong 8 tuần, vào cuối mỗi bài đều có bài tập kiểm tra được xây dựng với bố cục tương tự đề thi Nhật ngữ N2 thực tế nhằm giúp bạn học rèn luyện đề và tập làm quen với quy cách đề thi để đạt chất lượng cao trong các kỳ thi.


Nhờ đó mà sau khi hoàn thành và nắm bắt hết kiến thức trong cuốn Soumatome N2 từ vựng mà vốn từ của bạn học sẽ tăng lên một cách đáng kể. 


5/Nihongo tango supido N2 (Speed Master N2):

  

Speed Master N2 từ vựng gồm 2500 từ vựng và 2 phần học:


Nihongo tango supido N2


Phần 1 là những từ cơ bản - nhớ theo chủ đề, phần này gồm 50 bài ứng với 50 chủ đề khác nhau, trước mỗi từ có 1 ô vuông nhỏ học xong từ nào các bạn tích vào ô đó, như vậy bạn sẽ biết mình đã học được bao nhiêu từ. Ở mỗi từ đều kèm theo phiên âm Hiragana ở dưới mỗi chữ Kanji, bên cạnh là phần dịch nghĩa tiếng việt của từng từ. 


Phần 2 các bạn sẽ được học thêm về phó từ thông dụng ở trình độ trung cấp, cũng như một số liên từ hay là danh sách những chữ Katakana cần cho trình độ N2 cũng được cuốn Speed Master này liệt kê luôn.


Ngoài nội dung là các từ vựng và ví dụ minh họa thì giáo tình còn bổ sung thêm một số nội dung quan trọng như: từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, từ hơi khó, cách nói lịch sự,....


Speed Master giúp bạn học có thể nhớ được các từ vựng một cách nhanh chóng khi học theo chủ đề khác nhau. Có nhiều câu ví dụ và thành ngữ trong tình huống hằng ngày, giáp bạn tăng khả năng ứng dụng từ trong thực tế. 


>>> Xem thêm: 7 cách học tiếng Nhật cho người "LƯỜI"


6/Học từ vựng bằng FlashCard


Ngoài học bằng các giáo trình từ vựng Nhật ngữ, bạn học hãy trang bị cho mình những tấm FlashCard từ vựng N2 để ghi lại những gì đã học được, thường xuyên lấy ra để học. 


Các bạn có thể tự làm Flashcard tại nhà, nhưng để tránh tốn thời gian, Sách 100 đã biên soạn ra bộ Flashcard từ vựng N2, đầy đủ nội dung từ vựng được biên soạn từ những giáo trình nổi tiếng được nhiều người sử dụng nhất. Ở mỗi tấm Flashcard mặt trước gồm các từ vựng chữ Kanji và phiên âm Hiragana, ở mặt sau sẽ là phần nghĩa tiếng Việt. 


Mỗi ngày các bạn có thể dành ra một chút thời gian để học từng tấm 1, hoặc có thể mang theo bộ Flashcard này học ở bất cứ nơi đâu. Bằng cách học từ vựng kèm học chữ Kanji như thế này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian học một cách hiệu quả nhất!


Sách tiếng Nhật 100 chúc các bạn thành công trên con đường Nhật ngữ!


🎁 CÁCH HỌC TIẾNG NHẬT "KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT" 

🎁 TÀI LIỆU TIẾNG NHẬT FREE

>>> List sách luyện đề thi năng lực tiếng Nhật JLPT tất cả cấp độ

>>> BẬT MÍ những ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất


>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH 100 <<<

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...)




Để lại bình luận