Học Kanji N2 cần sách gì? – Sách 100

Học Kanji N2 cần sách gì?

Ngày đăng: 12/07/2019 - Người đăng: Nguyễn Ly


Sách Kanji N2 hay nhất cho người Việt


N2 có bao nhiêu Kanji?


N2 có khoảng 1000 Kanji (Trong đó có 6000 từ vựng) thông dụng. Để nhớ được số lượng chữ, ý nghĩa của hàng nghìn từ bắt buộc chúng ta phải có những sách học Kanji N2 tổng hợp đầy đủ nhất 1000 từ Kanji.  

Dưới đây, Sách tiếng Nhật 100 xin chia sẻ đến bạn học một số giáo trình Kanji N2 hay, được cộng đồng tiếng Nhật sử dụng nhiều nhất.


Kanji Master N2 - Dịch trọng tâm

Shinkanzen Master N2 Kanji - Dịch trọng tâm

Bộ Sách Kanji Look and Learn

Soumatome N2 Hán tự - Dịch trọng tâm

Sách học Kanji cho du học sinh

Flash card Kanji N2


Sách học Kanji N2 hay nhất


1/Kanji Master N2 - Dịch trọng tâm:


Kanji Master N2  là đầu sách tổng hợp tương đối đầy đủ, hơn 1200 Kanji N2 hay xuất hiện trong các đề thi JLPT N2. Cuốn giáo trình được chia thành 18 bài, mỗi bài là các chữ Hán tự cùng liên quan đến mộ chủ đề nào đó như: gia đình, bạn bè, sinh hoạt, học tập,... 


Kanji Masuta N2

Kanji Masuta N2 - Với những ưu điểm: Dễ học - Dễ nhớ - Đầy đủ Kanji N2


✔️ Bên cạnh mỗi từ Hán chính là âm Onâm Kun, dưới mỗi từ có các ô giúp bạn luyện viết từ Hán đó.

✔️ Sau khi hoàn thành một bài học, bạn sẽ có phần ôn luyện làm bài tập the 2 dạng chuyển Hán tự thành Hiragana và ngược lại.

✔️ Cuối sách là phần lời giải đáp án giúp bạn kiểm tra được bài làm của mình một cách chính xác nhất.

✔️ Phần cuối của sách là phần dịch từ Hán và các mẫu ví dụ tương ứng với từ đó.


Sách Kanji Master N2 với nội dung được trình bày vô cùng chi tiết và khoa học, giúp bạn học sau khi học xong chữ Kanji nào sẽ nhớ toàn bộ chữ Kanji đó.


2/ Shinkanzen Master N2 Kanji - Dịch trọng tâm:


Shinkanzen Master N2 Kanji được biên soạn dựa trên các từ hán tự xuất hiện trong các đề thi năng lực Nhật ngữ N2 qua các năm. Do đó có thể nói đây là cuốn giáo trình chuyên sâu về Hán tự và từ vựng tiếng Nhật N2.


Shinkanzen master N2 Kanji

Shinkanzen Mausta N2 - TOP đầu sách học Kanji, lượng Kanji xuất hiện nhiều trong JLPT N2


Shinkanzen Master Kanji N2 phân tích chi tiết, rõ ràng nhất từng chữ Hán tự với phần âm On và âm Kun, cùng nhiều từ vựng được tạo ra tự chữ Hán tự đó và cách đọc cũng như những điều cần chú ý khi ôn luyện Hán tự.


Ngoài ra, sách còn phân loại tất cả các Kanji có cách đọc âm On và âm Kun khác nhau để người học tránh nhầm lẫn trong các bài thi.

Shinkanzen Kanji N2 chính là cuốn sách luyện thi JLPT N2 phần Kanji phải có với mỗi người học tiếng Nhật.


3/Bộ sách Kanji Look and Learn:


Bộ sách Kanji Look And Learn có hình vẽ liên tưởng minh họa giúp bạn học dễ nhớ hơn. Việc học chữ Kanji thông qua hình ảnh là một cách học hay và phù hợp với người Việt. 


Kanji Look and Learn N2, N1

Kanji Look and Learn N2,N1 - Sách học Kanji phù hợp nhất cho người Việt


Cuốn sách được biên soạn bởi tác giả người Việt, nội dung sách đều có hình ảnh tương ứng với từng chữ Kanji và có hướng dẫn. 


🔑 Cái hay nhất của Kanji Look and Learn đó là nó liệt kê ra toàn bộ những chữ Kanji từ N2 đến N1 giúp các bạn có thể ôn tập tốt nhất.

🔑 Ngoài ra các bạn học được cách học từ vựng từ chữ Kanji, sách cung cấp cả âm Hán, âm Onâm Kun

🔑 Hỗ trợ học Kanji qua bộ thủ.

🔑 Tổng hợp các chữ Kanji có cấu tạo tương tự nhau, hay nhầm lẫn để người học tránh gặp sai lầm khi làm bài thi.

🔑 Đặc biệt hơn là cuối cuốn sách Kanji Look and Learn là phần tra cứu theo số nét, theo bộ thủ, âm On, âm Kun, cũng như theo thứ tự âm Hiragana.


Theo Sách 100, với cách hướng dẫn học gần gũi và dễ tiếp thu thì bộ sách Kanji Look and Learn xứng đáng là bộ sách hàng đầu trong kho tài liệu học chữ Kanji của bạn.


Các bạn có thể xem trước nội dung sách:

Kanji Look and Learn N2, N1


4/ Soumatome N2 Hán tự - Dịch trọng tâm:


Soumatome N2 Hán tự  là sách chuyên sâu về Kanji N2. Do đó, Kanji N2, từ vựng N2 được đưa vào trong sách hầu như đều xuất hiện trong đề thi Nhật ngữ hằng năm. Nhờ vậy mà bạn học vừa có thể ôn luyện chữ Kanji, vừa tập làm quen đến đề thi.


Soumatome N2 Hán tự

Soumatome N2 Hán tự - Nổi tiếng với khả năng ứng dụng cao, dễ học, dễ nhớ qua hình ảnh minh họa 


✔️ Hay nhất của sách là chỉ rõ lộ trình học trong 8 tuần, mỗi tuần 6 bài học từ thứ 2 đến thứ 7, và phân chia chủ đề theo từng ngày.

✔️ Hơn nữa, đối với mỗi chữ Hán tự, Soumatome N2 đều phân tích cặn kẽ, chi tiết số nét, âm On, âm Kun cùng những từ vựng được tạo ra từ Hán tự đó và các cách đọc đặc biệt của từ Hán tự đó.

✔️ Sách Soumatome N2 Hán Tự vô cùng dễ học vì lượng kiến thức không quá dày.

Các bạn có thể xem trước nội dung sách tại: ĐÂY 


5/ Ryugakusei no tame - Kanji no kyoukasho Chukyu 700 (Sách chữ Hán dành cho du học sinh trình độ N2, N3)


Đối với những du học sinh đang ở Nhật, hay người Việt không sống tại Nhật, thì đây chính là cuốn sách học Kanji N2 bạn không thể bỏ qua.


Sách học Kanji dành cho du học sinh

Với bố cục dễ hiểu, nhanh nhớ dành riêng cho những người ngoại quốc, du học sinh sang Nhật


Khi qua Nhật du học thời gian eo hẹp, phải học 100% tiếng Nhật bản xứ, đối với những bạn du học sinh không có nhiều điều kiện và thời gian học, không thể luyện viết được nhiều, chủ yếu là nhìn nhớ mặt chữ những từ mình cho là dễ. 


Vậy nên Ryugakusei no tame - Kanji no kyoukasho Chukyu 700 với hơn 30 bài học cũng 4 bài tổng kết, trong đó có 700 chữ Hán được chia thành nhiều chủ đề, giúp bạn học dễ dàng theo bài, nhớ lâu và cũng rất thực tế đối với các bạn du học sinh. 


Ngoài ra mỗi Hán tự trong giáo trình đều được trình bày một cách chi tiết về cách viết, số nét, các bộ,... và ví dụ rõ ràng. Cuối sách còn có bảng tra cứu rất hữu ích.


6/Học Kanji bằng Flashcard:


Muốn học Kanji nhanh và nhớ được nhiều, chính là bằng những tấm Flash Card nhỏ bé mà tiện dụng.


Bộ FlashCard từ vựng N2 - Học 1 được 2 - Kanji + Từ vựng


Bạn có thể tự làm những tấm FlashCard tại nhà, mặt trước ghi chữ Kanji kèm nghĩa tiếng Việt, mặt sau là ví dụ tương ứng với các chữ Kanji ở mặt trước hoặc các từ ghép đi kèm với chữ Kanji đó.


Sau đó, hằng ngày hãy lật đi lật lại nhiều lần. Nhớ cả mặt chữ và ý nghĩa của Kanji. Biến việc ghi nhớ thành thói quen. Chắc chắn bạn sẽ ngấm được 1 lượng Kanji khổng lồ đó. 


Trên đây Sách tiếng Nhật 100 đã hệ thống một số cuốn giáo trình học Kanji N2 đã đang được rất nhiều bạn học đánh giá cao. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ phần nào hỗ trợ được bạn học trong quá trình ôn luyện cho kỳ thi Nhật ngữ N2. Chúc các bạn học tốt!


>>> Ôn thi JLPT N2 trong 6 tháng - Giáo trình ôn thi JLPT N2

>>> Tất tần tật sách luyện thi JLPT N2



>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH TIẾNG NHẬT 100 <<<

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...)




5

(1 đánh giá)

Để lại bình luận