5 Giáo Trình Học Từ Vựng N3 Hay Nhất – Sách 100

5 Giáo Trình Học Từ Vựng N3 Hay Nhất

Ngày đăng: 04/06/2019 - Người đăng: Lê Thanh Tuấn

5 Giáo Trình Học Từ Vựng N3 Hay Nhất


Học từ vựng theo giáo trình nào mới là tốt nhất? Thị trường có vô vàn đâu sách, nhưng không biết đâu mới là giáo trình phù hợp và hiệu quả đối với trình độ của mình. Khi học từ vựng tiếng Nhật, bạn sẽ phải đối mặt với một kho từ vựng vô cùng lớn, còn chưa kể đến hệ thống bảng chữ cái và chữ viết phức tạp không kém. Vậy làm sao để tìm được giáo trình từ vựng hiệu quả? Phương pháp nào học từ vựng nhanh và hiệu quả nhất? Sách 100 sẽ giúp bạn tổng hợp giáo trình từ vựng N3 hay nhất, hy vọng bạn đọc có thể tìm được cho mình giáo trình phù hợp để nâng cao trình độ từ vựng cho bản thân.


Sách học N3 từ vựng


Sách, giáo trình từ vựng N3 hay nhất


1. Giáo trình Speed Master N3 từ vựng:


Đây là cuốn sách chuyên luyện từ vựng dành cho kỳ thi năng lực Nhật ngữ N3 JLPT. Giáo trình Speed Master N3 từ vựng gồm 2 phần:

- Phần 1 chia theo chủ đề từ vựng khác nhau để luyện tập.


- Phần 2 là các bộ đề thi tương ứng. Tại đây các từ vựng sẽ được phân chia theo chủ đề để người học dễ tiếp thu và ghi nhớ lâu hơn. Sau khi nắm rõ hết bộ từ vựng bạn học sẽ được luyện tập với các dạng bài tập phong phú theo từng chủ đề khác nhau.


Speed Master N3 - Goi


Xem nội dung sách Speed Master N3 GOI tại ĐÂY.


Đặc biệt, điểm nổi bật của cuốn sách Speed Master N3 này ở chỗ nó được biên soạn theo nội dung và bố cục như đề thi năng lực Nhật ngữ N3 thực tế. Có thể nói đây là cuốn giáo trình vô cùng hữu ích cho bạn học đang tìm kiếm tài liệu từ vựng N3 để chuẩn bị cho kỳ thi năng lực JLPT.


2. Giáo trình Soumatome N3 từ vựng:


Lộ trình của Soumatome N3 từ vựng - Dịch trọng tâm đưa ra cho các bạn là 6 tuần. Trước, ở mỗi bài các bạn sẽ được làm quen với các từ vựng tiếng Nhật thông qua những hình ảnh thực tế trong đời sống, tương ứng với mỗi từ vựng đều có phần dịch nghĩa bằng tiếng việt.


Sách Soumatome Từ vựng N3

Xem nội dung:  Sách Soumatome N3 từ vựng.


Ngoài ra ngay dưới bài học từ vựng là phần bài tập liên quan để bạn có thể luyện tập ngay. Phần cuối sách là bảng tra cứu từ vựng theo từng bài và phần đáp án cho mỗi bài tập tương ứng. Bên cạnh đó đi kèm với giáo trình là CD giúp bạn học có thể luyện nghe và nói ở bất cứ đâu. Hiện đã có App Sách Soumatome N3 từ vựng giúp việc học từ vựng của bạn trở nên “dễ nuốt” hơn.


3. Giáo trình Mimikara Oboeru N3 từ vựng (Có bản Dịch 100%)


Giáo trình Mimikara Oboeru N3 - không hổ danh nằm trong TOP 1 những cuốn giáo trình để học từ vựng JLPT. Tuy là sách học từ vựng nhưng còn kèm cả CD file nghe để người học có thể phát âm chuẩn nhất từng từ. Đồng thời, sách kèm cả Kanji, Hán - Việt, từ đồng nghĩa - trái nghĩa - mở rộng nghĩa giúp việc học từ vựng tăng 3-4 lần hiệu suất so với thông thường.



Xem nội dung sách và tải FILE NGHE tại ĐÂY.


Do đó việc học từ vựng sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Đối với những bạn mới  học tiếng Nhật thì giáo trình Mimikara sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất do sách được dịch 100%, nên việc học từ vựng không còn quá khó khăn như trước nữa.


4. Giáo trình Shinkanzen N3 từ vựng - Dịch trọng tâm:



Shinkanzen N3 từ vựng được xuất bản song ngữ Nhật - Việt, điểm cực hay của nó là tổng hợp đầy đủ rất nhiều bài tập tiền Nhật cho kỳ thi N3, bao gồm cả bài luyện tập bài tập giống các đề thi N3. Sách Shinkanzen Masuta N3 từ vựng giúp bạn học ôn luyện thật tốt và hiệu quả nhất sẵn sàng cho một kỳ thi Nhật ngữ.


Xem trước nội dung Sách Shinkanzen N3 Từ vựng


5. Tango 2000 N3 - 2000 từ vựng N3 - Dịch trọng tâm:


Để thi N3, lượng từ vựng ta cần nạp vào khoảng trên dưới 2000 từ, Tango 2000 N3 cung cấp những từ vựng cần thiết và có khả năng xuất hiện trong JLPT N3. Cộng thêm việc được dịch trọng tâm, sẽ trợ giúp người học một cách tối ưu nhất.



Xem review và nội dung sách chi tiết tại ĐÂY.


6. Học từ vựng bằng FlashCard:


Một ngày học thuộc vài chục từ vựng sẽ không còn là khó khăn với phương pháp học bằng FlashCard. FlashCard hỗ trợ khả năng ghi nhớ cực hiệu quả bằng việc tiếp xúc hằng ngày với từ vựng qua cách lật đi lật lại 2 mặt: từ, nghĩa. Thêm nữa, FlashCard từ vựng  giúp bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, cực tiện ích.


Tham khảo FlashCard từ vựng N3 (Kèm theo giáo trình học từ vựng N3) tại ĐÂY.


Hiểu được tầm quan trọng của từ vựng trong giao tiếp tiếng Nhật và những khó khăn mà bạn gặp phải. Sách 100 khuyên bạn hằng ngày hãy bỏ ra 30-45 phút để học từ vựng. Với những giáo trình từ vựng N3 hay nhất mà Sách 100 đã chia sẻ, hy vọng các bạn sẽ áp dụng một cách hiệu quả để nâng cao vốn từ vựng cần thiết trong giao tiếp hằng ngày và trong công việc nhé!


Sách tiếng Nhật 100 chúc bạn thành công trên con đường Nhật ngữ!


🎁 CÁCH HỌC TIẾNG NHẬT "KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT" 

🎁 TÀI LIỆU TIẾNG NHẬT FREE

>>> Share toàn bộ Từ vựng N3 Mimikara Oboeru Goi trên Quizlet (Kèm video)

>>> Hướng dẫn "tất tần tật" về cách viết mail chuẩn Nhật


>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH TIẾNG NHẬT 100<<<

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k 

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...)


Để lại bình luận