Tăng cường ngữ pháp thi JLPT bằng giáo trình TRY! – Sách 100

Tăng cường ngữ pháp thi JLPT bằng giáo trình TRY!

Ngày đăng: 15/04/2020 - Người đăng: Tạ Ngọc Trâm

Tăng cường ngữ pháp bằng giáo trình TRY!

 

 

Nếu coi từ vựng giống như những viên gạch, thì ngữ pháp lại là những mạch vữa gắn kết từng viên gạch, xây nên công trình tiếng Nhật vững chắc. Nếu thiếu đi mạch vữa, công trình tiếng Nhật ấy không thể nào đứng vững được.

 

Việc học ngữ pháp vô cùng quan trọng khi học bất kì ngôn ngữ nào. Song song đó, việc chọn cho mình một giáo trình phù hợp cũng quan trọng không kém.

 

 

 

Hôm nay mình xin giới thiệu cho bạn một bộ sách luyện ngữ pháp rất nổi tiếng, Sách luyện thi JLPT TRY! tăng cường ngữ pháp từ N5 đến N1 – Có tiếng Việt (Kèm CD). Mình thấy cuốn này được khá nhiều senpai học tiếng Nhật như Nghĩa samurai chan, cô Thanh và thầy Dũng mori,... review tốt. Vậy bộ sách này như thế nào mà được những siêu sao tiếng Nhật đó lựa chọn học và nhận xét tốt như thế nhỉ?

 

 

 

 

 

 

Sách luyện thi tăng cường ngữ pháp – TRY là quyển bài tập văn phạm tương ứng với trình độ thi năng lực Nhật ngữ do Hiệp hội văn hóa sinh viên Châu Á với 30 năm kinh nghiệm trong giáo dục tiếng Nhật biên soạn. Các tư liệu trong sách được lấy từ những bài giảng thực tế trong trường. Sách luyện thi Try tăng cường ngữ pháp được biên soạn với mong muốn học giả sẽ hệ thống lại được và hiểu cặn kẽ hơn các mẫu văn phạm và có thể sử dụng nó một cách thành thạo.

 

 

Sau khi học, mình nhận thấy Sách luyện thi Try tăng cường ngữ pháp có những ưu điểm như sau:

 

- Được biên soạn với hình thức tạo cho học giả có thể học theo trình tự dưới đây:

 

 

 

 

- Được biên soạn với phần bài tập ôn giống với hình thức đề thi năng lực Nhật ngữ, nên chỉ bằng 1 quyển sách, học giả có thể vừa luyện văn phạm, đọc hiểu, nghe hiểu vừa có thể luyện thi cho kỳ thi tiếng Nhật. Mình thấy cách biên soạn này rất tiện lợi, những bạn không có nhiều thời gian cũng có thể học được.

 

 

- Cuốn sách tích hợp phần nghe hiểu, đây là điểm mà ít cuốn ngữ pháp nào có được. Kết hợp học cùng các file nghe, học giả có thể làm quen với cách đọc, cách phát âm của từng đoạn văn mẫu trong câu. Giúp học giả không bị bối rối khi học đến phần luyện nghe hiểu.

 

 

 

Nhược điểm:

 

Cuốn sách này hầu như không có nhược điểm trừ một vài chỗ dịch chưa được sát nghĩa. Để khắc phục bạn có thể vừa đọc bản Nhật vừa đọc bản Việt để so sánh đối chiếu nha.

 

>>>Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp cách dùng trợ từ tiếng Nhật

 

Sách luyện thi Try tăng cường ngữ pháp được đặt trên là “TRY” với ý nghĩa rằng học giả hãy thử học tiếng Nhật một cách nhẹ nhàng, và cũng giống như điểm “try” trong môn bóng bầu dục, nếu cố gắng sẽ giành được điểm.

 

 

 

 

Với sách luyện thi Try tăng cường ngữ pháp, mình hi vọng rằng sau khi học xong, các học giả luyện thi JLPT sẽ đạt được kết quả như mong đợi cho kỳ thi Năng lực Nhật ngữ và hơn thế nữa là có thể sử dụng tiếng Nhật để diễn đạt điều mình muốn nói một cách tự nhiên.

 

 

Sách 100 chúc các bạn thành công trên con đường Nhật ngữ!


🎁 CÁCH HỌC TIẾNG NHẬT "KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT" 

🎁 TÀI LIỆU TIẾNG NHẬT FREE

>>> 7 Bộ sách học tiếng Nhật, sách luyện thi JLPT hay nhất

>>> Mua sách học tiếng Nhật online ở Nhật Bản với giá ưu đãi


>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH TIẾNG NHẬT 100<<<

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k 

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...)


Để lại bình luận