Phần mềm ứng dụng học tiếng Nhật trên Iphone – Sách 100

Phần mềm ứng dụng học tiếng Nhật trên Iphone

Ngày đăng: 29/08/2020 - Người đăng: Han Han

Phần mềm ứng dụng học tiếng Nhật trên Iphone





I. Đặc điểm tải app trên hệ điều hành IOS của Iphone


Hiện nay, các thiết bị điện tử như smartphone được coi như công cụ hàng đầu để học tập và làm việc. Trong môi trường Nhật ngữ cũng vậy, điện thoại là thứ vô cùng linh động, tiện ích. 


Kho ứng dụng học tập trên hệ điều hành Android là vô cùng đồ sộ, các bước tìm kiếm cũng rất đơn giản và dễ dàng. Mặt khác thì hệ điều hành IOS của Iphone có tính bảo mật chặt chẽ và nghiêm ngặt hơn. 


Cũng chính vì tính thiết lập cao của Iphone nên có một số apps học tiếng Nhật rất hay lại không thể cài đặt trên hệ điều hành IOS. Dưới đây, sách tập Nhật 100 sẽ liệt kê một số phần mềm ứng dụng học tiếng Nhật trên Iphone mà các bạn có thể sử dụng và hỗ trợ trên con đường Nhật ngữ của mình.



>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách gõ tiếng nhật trên máy tính từ A-Z



II. Bật mí một số apps tiếng Nhật trên Iphone:


A/ Apps tra từ điển:


Phần mềm từ điển là ứng dụng không thể nào thiếu trong môi trường học tập và làm việc Nhật ngữ. Ngay cả người bản xứ Nhật Bản cũng có những từ không biết đến thì chắc chắn người ngoại quốc như chúng ta cũng không thể nắm rõ hết được. 




App tra từ Mazii



Việc cài một app từ điển dịch là vô cùng cần thiết và thiết thực trong cuộc sống Nhật ngữ. Những ứng dụng từ điển phổ biến ở trên IOS có thể tham khảo đến app Mazii/ Jdict - Từ điển Nhật Việt/ Translator/ Nihongo - Japanese Dictionary....



B/ Apps học Flashcard


Flashcard là hình thức học ít mà nhớ lâu, thường có thể lật đi lật lại từ vựng và giúp tăng cao khả năng ghi nhớ từ cũng như cách đọc, nói của tiếng Nhật.


Việc học Flashcard khá là phổ biến trên cả hình thức học giấy hay học trên điện thoại, máy tính. Việc học flashcard đơn giản cách thức học hơn, học từng chút ít một, tuy chậm mà chắc. Chính vì thế nên cách học được nhiều bạn sử dụng trong quá trình ôn tập học Nhật ngữ. 


Ankiapp Flashcards


Một số ứng dụng học Flashcard trên IOS mà sách tiếng Nhật 100 nghĩ đến là AnkiApp Flashcards/ JLPT toàn thư (N5- N1) ....



>>> Xem thêm: 7 TIPS học và nhớ Từ vựng tiếng Nhật tuyệt đỉnh cần biết



C/ Apps học giáo trình tiếng Nhật


Bên cạnh các phần mềm hỗ trợ thì các bạn cũng có thể tự cài đặt những phần mềm sách học, có lượng kiến thức tương tự như giáo trình Nhật ngữ thực tế.


Thông thường các phần mềm giáo trình học gồm có kiến thức chính thống, thì kèm theo file nghe, giải thích chi tiết và bài tập. Một số ứng dụng có liên kết với nhiều ứng dụng khác khi bạn có nhu cầu rèn luyện hay nâng cao các kỹ năng khác của  mình. 




Phần mềm giáo trình học Minna no Nihongo



Một số phần mềm giáo trình thường được dùng trên Iphone, chả hạn như Học tiếng Nhật Minna Nihongo/ Học tiếng Nhật N5 - N1 (JMaster)/ 50 bài từ vựng (ngữ pháp) tiếng Nhật...


D/ Apps luyện đề, bài thi JLPT


Phần mềm luyện đề hay thực hành JLPT cũng thường được cài đặt rất nhiều khi mùa thi năng lực tiếng Nhật chuẩn bị đến. 


Nhiều apps đề thi cho phép bạn luyện tập dạng đề thi của các năm cũ, đồng thời cho thêm những phần bài tập để luyện để năng lực JLPT. Song song, các apps đề thi thường đầy đủ các kỹ năng khác nhau có mặt trong đề thi JLPT. 



App luyện thi JLPT - MyTest



Một số phần mềm luyện thi trên IOS mà sách tiếng 100 nghĩ bạn có thể tham khảo là Luyện thi JLPT - Mytest Migii/ JLPT Test/ Quiz Test JLPT/ Đề thi JLPT...



>>> Xem thêm: Mẹo thi JLPT - Bí quyết ôn thi JLPT đạt điểm cao



Sách tiếng Nhật 100 hy vọng rằng qua bài viết "phần mềm app học Nhật ngữ trên Iphone" trên đây, các bạn đang sử dụng hệ điều hành IOS có thể tự tìm ra những ứng dụng học tập tiếng Nhật hiệu quả, hỗ trợ tốt trong việc nâng cao và phát triển khả năng Nhật ngữ của bản thân.


Sách tiếng Nhật 100 chúc các bạn thành công trên con đường Nhật ngữ!


🎁 CÁCH HỌC TIẾNG NHẬT "KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT" 

🎁 TÀI LIỆU TIẾNG NHẬT FREE

>>> LIST các cuốn sách luyện đọc hiểu tiếng Nhật

>>> BẬT MÍ những ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất


>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH TIẾNG NHẬT 100 <<<

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...)


Để lại bình luận