Học ôn thi N3 cấp tốc trong vòng 3 tháng – Sách 100

Ôn thi N3 cấp tốc trong vòng 3 tháng

Ngày đăng: 03/06/2019 - Người đăng: Lê Thanh Tuấn

Ôn thi N3 cấp tốc trong vòng 3 tháng



Nghe đến học N3 trong vòng 3 tháng hẳn các bạn sẽ ngạc nhiên và có phần không tin. Những đây không phải là điều bất khả thi nếu bạn có được phương pháp học tập và rèn luyện đúng bài bản. Và câu hỏi được đặt ra nhiều nhất đó là “Cần những giáo trình học cơ bản nào?”. Để tạo thuận lợi cho các bạn học tự ôn luyện thi N3, Sách 100 xin giới thiệu đến độc giả những cuốn tài liệu và các kỹ năng học cực kỳ hiệu quả cho việc ôn luyện N3 cấp tốc trong vòng 3 tháng.


Ôn thi JLPT N3




Hiện trên thị trường sách tiếng Nhật đang có rất nhiều cuốn giáo trình, tài liệu để luyện thi N3, nhưng do sách được xuất bản với song ngữ Nhật - Anh hoặc toàn tiếng Nhật, điều này gây ra rất nhiều khó khăn cho bạn học. Tuy nhiên, các bạn đừng lo lắng bởi Sách 100 đã có những bộ sách dịch 100% bằng tiếng Việt, hỗ trợ bạn tốt nhất trong việc luyện thi cấp tốc N3 trong vòng 3 tháng. Hãy cùng Sách 100 tìm hiểu về những đầu sách đó nhé!


1. Sách học từ vựng N3:


Mimikara Oboeru N3 từ vựng:


Đối với hầu hết những bạn đã từng luyện thi, hoặc đã trải qua kỳ thi JLPT đều biết từ vựng được đề cập đến trong Mimikara từ vựng đều xuất hiện trong các đề thi thật. Vì vậy, học từ vựng theo Mimikara N3 có thể nói là con đường hiệu quả và nhanh nhất.


Tuy là sách học từ vựng nhưng còn kèm cả CD file nghe để người học có thể phát âm chuẩn nhất từng từ. Đồng thời, sách kèm cả Kanji, Hán - Việt, từ đồng nghĩa - trái nghĩa - mở rộng nghĩa giúp việc học từ vựng tăng 3-4 lần hiệu suất so với thông thường.


Mimikara N3



Giáo trình bao gồm 12 chủ đề khác nhau với từ vựng tương ứng, điều đặc biệt của cuốn sách này ở chỗ phần cuối sách có bảng tra từ vựng đầy đủ, khi bạn học gặp một số từ không nhớ nghĩa có thể lật cuối sách và tra xem từ đó thuộc chủ đề nào.


Mỗi ngày bạn nên học khoảng 10-15 từ vựng (tương đương với khoảng 73 ngày). Cuối tuần ôn tập lại những gì đã học trong tuần.

- Tải FILE NGHE tại ĐÂY.


2. Sách học Kanji N3 - Kanji Masuta N3:


Thực chất, chỉ với việc học từ vựng thông qua học Kanji theo cuốn Mimikara Oboeru N3 Từ vựng là chúng ta đã có thể học luôn Kanji rồi. Thế nhưng, để củng cố thêm, Sách 100 giới thiệu với các bạn cuốn Kanji Masuta N3.


Kanji Masuta N3



Kanji Masuta N3 phân chia chữ Hán ra thành các chủ đề dễ học và ghi nhớ.


Mỗi ngày cùng với việc học từ vựng, hãy ghi nhớ thêm 5-10 chữ Kanji nữa (tương đương với 28 ngày). Cuối tuần ôn tập lại những gì đã học trong


3. Sách học ngữ pháp N3:


Mimikara Oboeru N3 ngữ pháp:


Ngữ pháp của Mimikara Oboeru được tổng hợp khá đầy đủ, dễ dàng cho bạn học ứng dụng do Mimikara ngữ pháp N3 có phần hệ thống lại tất cả các mẫu ngữ pháp của trình độ sơ cấp. Ngoài ra Mimikara ngữ pháp cũng đưa ra nhiều mẫu cấu trúc giống nhau nhưng ý nghĩa lại khác nhau nên bạn học không bị nhầm lẫn giữa các mẫu câu. Phần bài tập phong phú và đa dạng theo chủ đề giúp kích thích trí nhớ nhanh hơn.


Với bộ sách Mimikara Oboeru này từ vựng và ngữ pháp sẽ không còn là điều quá khó khăn đối với bạn học nữa khi mà Sách 100 đã dịch lại 100% tài liệu bằng tiếng Việt giúp người học tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Combo Mimikara Oboeru N3 gồm 2 cuốn từ vựng, ngữ phápFlash Cards đi kèm - giúp bạn tiết kiệm đến 80% thời gian tự học.


Cách học:

Mimikara N3 Ngữ pháp có khoảng 130 cấu trúc, Mỗi ngày 5 cấu trúc (tương đương với 26 ngày).


Mimikara Ngữ pháp, từ vựng


4. Sách đọc hiểu N3:


Shinkanzen Masuta N3:


Về phần đọc hiểu và nghe hiểu, Sách 100 sẽ giới thiệu đến bạn đọc bộ giáo trình Shinkanzen Masuta N3. Bộ sách này sẽ giúp các bạn tiếp thu nhanh các kỹ năng kèm các “tuyệt chiêu” làm bài mà nó mang lại.



Trong phần phát triển kỹ năng của Shinkanzen N3 đọc hiểu, bạn sẽ được phát triển kỹ năng đọc của mình thông qua thực tế để quen với lời bằng văn bản, cũng như tăng tốc độ đọc của mình. Ngoài ra bạn sẽ được trau dồi kinh nghiệm trong việc đọc nhiều thể loại khác nhau như: mẫu tin trên báo, quảng cáo, thông báo,... Đi kèm theo đó là phần Mock Test giúp bạn nâng cao trình độ qua các bài tập cụ thể dựa trên các tình huống thực tế.


Sách 100 nghiên cứu dịch 100% Việt cuốn Shinkanzen Masuta N3 đọc hiểu, điều này thật tuyệt vời cho một giáo trình đọc hiểu, bởi bạn không còn mất thời gian quá nhiều cho tra từ điển, tra ngữ pháp, sẽ tập trung cực cao trong suốt quá trình đọc. Mời bạn “khám phá” Shinkanzen Masuta N3 đọc hiểu - dịch tiếng Việt 100% tại ĐÂY.


Với phần đọc, sau khi đã có 1 lượng từ vựng và ngữ pháp tương đối các bạn hãy luyện đọc ngay nhé! Mỗi ngày 2-3 bài là tối đa.


5. Sách nghe N3:


Shinkanzen N3 nghe hiểu


Đối với giáo trình Shinkanzen N3 nghe hiểu này bạn sẽ được phát triển hết các kỹ năng. Bạn học sẽ được làm quen với các đặc điểm trong phần phát âm, phân biệt các âm giống nhau và các âm tiết đã được biến đổi. Qua đó rèn luyện cho bạn kỹ năng phản xạ. nghe hiểu được ý của cuộc hội thoại, hiểu được yêu cầu của câu hỏi và khả năng hiểu khái quát nhất.


Bên cạnh việc luyện nghe từ giáo trình, bạn có thể học nghe từ việc xem phim với phụ đề Nhật - Việt, nghe nhạc bằng tiếng Nhật, download các file nghe trên mạng để kỹ năng nghe của bản thân được nâng cao hơn.


Shinkanzen Nghe hiểu N3



Cuốn Shinkanzen Masuta N3 nghe hiểu được biên soạn dịch trọng tâm bám rất sát các đề thi Nhật ngữ JLPT N3 . Với lượng kiến thức và bài tập đầy đủ, các ví dụ cụ thể đến mức bạn đọc là có thể hiểu được cấu trúc của câu thì bộ tài liệu Nhật ngữ này có thể giúp bạn vượt qua bài thi N3 một cách dễ dàng.


6. Sách luyện đề N3 - Goukaku Dekiru N3:


Một lẽ tất nhiên khi đã nắm vững kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, đọc hiểu và nghe hiểu chúng ta phải luyện làm đề thi JLPT N3 đúng không các bạn? Hiện sách luyện đề Goukaku Dekiru N3 của Sách 100 đã được dịch 100% bằng tiếng việt giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức và sự tự tin trước khi bước vào kỳ thi Nhật ngữ N3.


So với bản gốc phần từ vựng sách đã được bổ sung thêm phần giải thích đáp án, thêm phần âm Hán - Việt giúp bạn bạn bổ sung một lượng từ vựng vừa phải, vừa luyện đề, vừa ghi nhớ từ vựng. Phần ngữ pháp Goukaku Dekiru N3 cũng hệ thống lại toàn bộ các mẫu ngữ pháp xuất hiện trong đề thi, đưa ra ý nghĩa và cách sử dụng của từng mẫu cấu trúc đó. Điều đặc biệt ở đây giáo trình không chỉ đưa ra câu trả lời chọn đáp án nào mà còn chỉ ra được tại sao lại chọn đáp án đó.


Bên cạnh đó, bước luyện đề và đọc hiểu vô cùng quan trọng vì qua đó bạn học thể thể trau dồi thêm kỹ năng về từ vựng và ngữ pháp rất hiệu quả.


Với hơn 500 mẫu ví dụ và bộ đề thi chuẩn trong giáo trình Goukaku Dekiru N3, bạn học có thể rút ngắn được thời gian ôn luyện và đặt được kết quả như mong muốn trong các kỳ thi JLPT.


Vậy là Sách 100 là chia sẻ đến bạn học bí kíp để ôn luyện thi N3 cấp tốc trong vòng 3 tháng với những bộ giáo trình cực kỳ hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Hãy chăm chỉ, tự vạch ra kế hoạch và duy trì vào mỗi ngày. Hãy tin bản thân mình làm được và mình NHẤT ĐỊNH sẽ làm được. Chúc các bạn có một kỳ thi Nhật ngữ thành công!


Sách tiếng Nhật 100 chúc các bạn thành công trên con đường Nhật ngữ!


🎁 KHO TÀI LIỆU TIẾNG NHẬT "FREE SIÊU TO"

🎁 KHO ĐỀ THI JLPT

>>> BẬT MÍ những ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất

>>> List sách luyện đề thi năng lực tiếng Nhật JLPT tất cả cấp độ


>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH TIẾNG NHẬT 100 <<<

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...)


Để lại bình luận