Master từ vựng N3 với 5 cuốn giáo trình dưới 100k – Sách 100

Master từ vựng N3 với 5 cuốn giáo trình dưới 100k

Ngày đăng: 27/03/2020 - Người đăng: Tạ Ngọc Trâm

Master từ vựng N3 với 5 cuốn giáo trình dưới 100k

 

 

 

Khi học tiếng Nhật, thứ đầu tiên chúng ta phải học là bảng chữ cái, sau đó là từ vựng. Việc nhớ được nhiều từ vựng sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình học các kĩ năng khác. Vậy nên học từ vựng theo sách gì? Kĩ năng quan trọng thế mua sách có đắt không? Để trả lời cho câu hỏi đó, Sách 100 xin giới thiệu đến các bạn 5 cuốn sách học từ vựng siêu hay có giá chỉ dưới 100k này nhé!

 

 

1. Speed Master N3 Từ vựng

 

Speed Master là bộ sách nổi tiếng có tính hiệu quả cao, nội dung phong phú, có ích đối với những bạn học đang ôn và luyện thi năng lực tiếng Nhật

 

 

 

Nội dung chính là 45 bài học với các chủ đề khác nhau, gần gũi, tạo sự hứng thú cho người đọc. Trong khuôn khổ mỗi bài, sách còn cung cấp các câu ví dụ cũng như phần luyện tập nhỏ để bạn học có thể luyện và nhớ từ vựng lâu hơn. Ngoài ra, giữa mỗi bài học, sách còn cung cấp các bài luyện đề tổng ôn để kiểm tra kiến thức nên Sách 100 tin rằng với quyển sách này các bạn sẽ được học và ôn luyện kĩ càng.

 

Bên cạnh đó, sách còn giúp người học ôn luyện bằng 2 đề luyện thi có cấu trúc giống đề thật ở cuối sách giúp các bạn làm quen với cấu trúc, nội dung của kì thi năng lực tiếng Nhật.

 

Phần giải thích bằng các ngoại ngữ khác như Trung, Anh, Hàn nên đây cũng là một cơ hội để các bạn phát triển thêm khả năng ngoại ngữ của mình.

 

Đặc biệt, mỗi quyển sách được đính kèm đĩa CD – bao gồm các file đọc tương ứng với mỗi bài học tạo tính hiệu quả trong việc nhớ từ vựng và luyện phát âm khi mọi người nghe hàng ngày.

 

Giá cuốn này là 85.000 đồng, kèm CD.

 

>>>Tham khảo link sách: Speed Master N3 Từ vựng

 

 

 

2. Pawa Doriru N3 Từ vựng

 

Đối với những người học tiếng Nhật, bộ sách Nihongo Power Drill được đánh giá cao về tính hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian ôn tập.

 

 

 

Cấu trúc của quyển sách bao gồm 30 đề luyện từ vựng, chữ Hán với thời gian được phân chia cụ thể là 10 phút mỗi đề. Những câu hỏi trong đề không chỉ giúp người học ôn luyện kiến thức cho kì thi sắp tới mà còn có nội dung gần gũi với cuộc sống thường ngày ở Nhật.

 

Không chỉ bao gồm 30 đề ngữ pháp để người học ôn luyện cho kì thi năng lực tiếng Nhật, cuốn sách còn bao gồm những đề luyện tập nhỏ với từng chủ đề như thành ngữ, kính ngữ, trợ từ,… bổ sung đầy đủ những kiến thức người học có thể thiếu.

 

Cuốn sách này các bạn nên dùng khi đã có một nền kiến thức nhất định thì việc ôn luyện sẽ đem đến hiệu quả nhiều hơn. Vì mục đích chính của cuốn này là để người đọc tổng hợp kiến thức đã học, làm quen với các dạng đề nên nếu có nền kiến thức thì các bạn có thể học nhanh hơn.

 

Giá cuốn này là 55.000 đồng.

 

>>>Tham khảo link sách: Pawa Doriru N3 Từ vựng

 

 

3. Shinkanzen Masuta N3 Tango 1800

 

Đây là cuốn sách thực sự rất đáng để các bạn xem xét và lựa chọn cho việc nâng cao vốn từ vựng của mình hoặc manten điểm môn Moji/goi Kỳ thi JLPT, vì sách được biên soạn với sự chọn lọc từ các từ vựng có trong đề thi Năng lực Nhật ngữ N3 trong quá khứ.

 

 

 

Bố cục sách cực kì dễ nhìn, phân cột và phân chia các từ loại rõ ràng, giúp bạn không bị nhầm lẫn, việc ghi nhớ từ vựng cũng không còn là trở ngại. Ngoài ra, sách còn xác nhận lại ý nghĩa qua các câu ví dụ tự nhiên, dễ hiểu giúp bạn dễ dàng nắm bắt từ vựng một cách khoa học chứ không phải kiểu học vẹt nhớ từ, cách này giúp ghi nhớ từ vựng lâu hơn và giúp bạn vận dụng chúng tốt hơn trong giao tiếp cuộc sống hằng ngày.

 

Sách ôn tập từ vựng đã học qua các đoạn văn, cứ khoảng 200 từ sẽ có một bài đọc sử dụng các từ đã học, những từ đó được in đậm giúp bạn gợi nhớ và dễ dàng ôn tập hơn. Và bạn cũng hoàn toàn yên tâm việc đọc hiểu bài đọc đó, bởi bạn có thể xác nhận cách hiểu của bạn qua đoạn dịch tiếng Việt.

 

Vì sách chỉ tập trung vào từ vựng N3 nên không có bài luyện tập để kiểm tra kiến thức. Đối với những bạn chỉ muốn bổ sung vốn từ vựng thì đây là một cuốn sách hay không thể bỏ lỡ. 

 

Giá cuốn này là 70.000 đồng.

 

>>>Tham khảo link sách: Shinkanzen Masuta N3 Tango 1800

 

>>> Xem thêm: Cách nhớ từ vựng, kanji siêu tốc bằng Flashcard

 

 

4. Soumatome N3 Từ vựng

 

Cuốn Soumatome N3 Từ vựng nằm trong bộ giáo trình Soumatome nổi tiếng mà hầu như dân học tiếng Nhật nào cũng biết đến. 

 

 

 

Sách tổng hợp 1200 từ vựng, chia theo từng chủ đề và học trong lộ trình 6 tuần, mỗi ngày học 2 trang. Cuối mỗi bài có bài luyện tập ngắn. Kết thúc mỗi tuần có 1 bài ôn tập tổng hợp. Như vậy ưu điểm vượt trội của cuốn sách này chính là được tác giả đưa ra một lộ trình học cụ thể, ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ, giải quyết được câu hỏi "nên học trong bao lâu?" của người học.

 

Nội dung trong cuốn này không chỉ cũng cấp cho người học lượng từ vựng để đi thi, mà còn cung cấp vốn từ mang tính ứng dụng trong cuộc sống rất nhiều. Hơn nữa, mỗi bài trong sách đều có những tranh ảnh minh họa sinh động và dễ hiểu.

 

Cuối sách có phần phụ lục tra cứu, thuận lợi cho người học dễ dàng tìm kiếm từ vựng. 

 

Giá cuốn này là: 48.000 đồng.

 

>>>Tham khảo link sách: Soumatome N3 Từ vựng

 

>>> Xem thêm: 7 tips học và nhớ từ vựng tiếng Nhật tuyệt đỉnh cần biết

 

5. Shinkanzen master N3 Từ vựng

 

Shinkanzen master N3 là bộ sách luyện thi được đông đảo học giả yêu thích và lựa chọn. Cuốn sách này tổng hợp chuyên sâu về tất cả từ vựng, cách dùng từ, cũng như những điều cần chú ý khi sử dụng từ của kì thi.

 

 

 

Sách luyện thi N3 Shinkanzen master từ vựng bao gồm 2 phần cơ bản:

 

Phần 1: Phát triển năng lực

- Học từ vựng theo chủ đề. Mỗi chủ đề có rất nhiều dạng bài luyện tập để các bạn học từ vựng. Qua đó giúp các bạn vừa học cách sử dụng vừa ghi nhớ nghĩa của từ vựng.

- Học từ vựng theo tính chất như: động từ thuần Nhật, phó từ, từ đồng nghĩa,… Cùng với đó là các bài luyện tập có hình thức giống với bài thi để người học kiểm tra xem mình hiểu về các từ đã học tới đâu.

 

Phần 2: Hai đề thi trắc nghiệm giúp người học nắm được đạng bài trong phần từ vựng của đề thi chính thức.

 

Cuối sách là bảng tra cứu toàn bộ từ vựng có trong sách. Vì có kèm theo cả hiragana nên bạn có thể sử dụng cả khi chưa nhớ Hán tự.

 

Đây không những chỉ là một tài liệu luyện thi N3 hiệu quả mà còn là một kho tàng từ vựng vô cùng phong phú, đa dạng và hữu ích dành cho những ai muốn nâng cao vốn từ vựng của mình.

 

Giá cuốn này là 95.000 đồng.

 

>>>Tham khảo link sách: Shinkanzen master N3 Từ vựng

 

 

>>> Mới: Sổ tay từ vựng N5 - N1

 

 

Sách 100 hi vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn sẽ chọn cho mình được cuốn sách học từ vựng phù hợp với điều kiện và năng lực của mình. Dù là cuốn sách nào, điều quan trọng nhất vẫn là giữ sự quyết tâm, lòng chăm chỉ và nỗ lực. Nếu vậy, ngày các bạn trở thành master từ vựng sẽ không còn xa đâu!

 

Chúc các bạn thành công!


🎁 CÁCH HỌC TIẾNG NHẬT "KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT" 

🎁 TÀI LIỆU TIẾNG NHẬT FREE

>>> 7 Bộ sách học tiếng Nhật, sách luyện thi JLPT hay nhất

>>> Mua sách học tiếng Nhật online ở Nhật Bản với giá ưu đãi


>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH TIẾNG NHẬT 100<<<

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k 

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...)

 


Để lại bình luận