Sách ôn thi JLPT N5 - Giáo trình tiếng Nhật – Sách 100

Sách ôn thi JLPT N5 - Giáo trình tiếng Nhật

Ngày đăng: 07/06/2019 - Người đăng: Lê Thanh Tuấn

Đỗ JLPT N5 cần những sách gì?


Để tìm được một cuốn sách học tiếng Nhật với những người mới bắt đầu học tiếng Nhật - chưa có chút kiến thức nào về tiếng Nhật thật là điều không hề dễ dàng. Hơn nữa học tiếng Nhật sơ cấp cần có một định hướng rõ ràng với những giáo trình phù hợp nhất. Học theo những giáo trình Sách 100 tổng hợp dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có được tấm bằng JLPT N5 trong tay.


Sách học N5

 

Đối với những bạn có thời gian hoặc điều kiện có thể đầu tư cho mình những khóa học tiếng Nhật cơ bản. Nhưng với các bạn đang đi làm, hạn hẹp về kinh phí hoặc thời gian thì tìm đến những cuốn sách tự học tiếng Nhật sơ cấp N5 là cách tốt nhất.

 

1. Sách tiếng Nhật sơ cấp Minna no Nihongo I:


Bộ sách tiếng Nhật sơ cấp Minna no Nihongo I bao gồm những bài học tiếng Nhật từ chữ bảng chữ cái đến những kiến thức cơ bản nhất khi bạn bắt đầu học tiếng Nhật. Sách Minna no Nihongo I có tất cả 25 bài bao gồm mọi kĩ năng: ngữ pháp, nghe hiểu, nói, đọc hiểu.


Bộ sách Minna no Nihongo I gồm:


a) Sách giáo khoa Minna no Nihongo I (Honsatsu):

Sách giáo khoa Minna no Nihongo I


Quyển sách giáo khoa Minna ni Nihongo I tổng hợp 25 bài, mỗi bài bao gồm những mẫu ngữ pháp đi kèm câu ví dụ, câu văn ngắn, bài kaiwa (hội thoại) áp dụng theo những mẫu ngữ pháp đã học. Theo đó, cuối mỗi bài sẽ có một bài đọc nhỏ, người học sẽ ứng dụng ngữ pháp để dịch và hiểu được bài văn đó.


Ngoài ra, sách Minna no Nihongo I còn bao gồm cả FILE NGHE (câu ví dụ, bài hội thoại chính) để giúp chúng ta phát âm một cách chuẩn nhất.


b) Sách bài tập Minna no Nihongo I (Mondaishuu):


Sách bài tập Minna no Nihongo I



Cuốn bài tập Minna ni Nihongo I vô cùng chi tiết với tính áp dụng cực cao với những mẫu ngữ pháp trong Sách giáo khoa. Giúp người học hiểu sâu và nhớ lâu nhất.


c) Sách đọc Minna no Nihongo I (25 bài đọc sơ cấp):


Ngoài những đoạn văn ngắn trong SGK, sách đọc Minna no Nihongo I có những bài văn dài, những câu hỏi mang độ khó cao hơn. Sách luyện cho người mới học tiếng Nhật khả năng đọc - hiểu kĩ một đoạn văn bản tiếng Nhật.

d) Sách Minna no Nihongo Shokyuu nghe I - 25 bài nghe sơ cấp:


Sách Minna no Nihongo Shokyuu Nghe I bao gồm đĩa CD, có những bài nghe với nội dung gần gũi và trực quan nhất với cuộc sống của người Nhật, giúp cho người học am hiểu cách sinh hoạt, cách nói chuyện, phong thái của người Nhật.


e) Sách Minna no Nihongo I (Bản dịch nghĩa và giải thích ngữ pháp bằng tiếng Việt):



Quyển sách Minna no Nihongo I Bản dịch nghĩa và giải thích ngữ pháp này sẽ tập trung chủ yếu vào phần từ vựng cùng với việc giải thích rõ về ngữ pháp bằng tiếng Việt giúp cho người học hiểu kĩ càng và tường tận nhất từng mẫu, đồng thời sách còn mở rộng thêm kiến thức ngoài sách giáo khoa.

 

Do tính tiện dụng của bộ sách Minna no Nihongo, nên nhiều trường học dạy tiếng Nhật hoặc đại học ở Nhật Bản cũng đang sử dụng nó như một tài liệu chuẩn để học tiếng. Bộ Combo sách Minna no Nihongo I - con đường "nhập môn" tiếng Nhật và thi đỗ kì thi JLPT N5 được Sách 100 tổng hợp tại ĐÂY.


Ngoài bộ giáo trình Minna no Nihongo, để học tiếng Nhật sơ cấp cũng có rất nhiều giáo trình chất lượng khác cùng những giáo trình bổ trợ các kĩ năng, Sách 100 xin giới thiệu dưới đây:


2. Giáo trình "Tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu":



Đây là quyển sách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu, sách với ưu điểm giúp cho những người chưa có chút kiến thức nào về tiếng Nhật có thể dễ dàng theo học tại nhà.


Thông thường sách sẽ có đính kèm CD giúp cho quá trình học nghe và nói mang lại hiệu quả cao. Cuốn Tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu, cũng được biết đến với nội dung đơn giản, dễ hiểu, tính thiết thực cao nên được rất nhiều người lựa chọn.


>>> Xem thêm: Học hội thoại tiếng Nhật theo chủ đề


3. Sách 5500 câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng:



Khi bạn bắt đầu nắm cơ bản về phần ngữ pháp, cấu trúc câu thì lúc này việc học giao tiếp là điều rất cần thiết để củng cố các kỹ năng học tiếng Nhật.


Quyển sách 5500 câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng ra đời với mục đích năng cao kỹ năng giao tiếp cho người học. Tại đây có các mẫu câu phù hợp với việc giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày như việc chào hỏi, hỏi thăm, công việc. Tổng hợp tại đây là những mẫu câu được người Nhật thường xuyên sử dụng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong quá trình giao tiếp song song với đó là việc ôn từ vựng và ngữ pháp sẽ đạt được hiệu quả cao.


5. Supido Masuta N5 Nghe hiểu:



Quyển sách Supido Masuta N5 nghe hiểu tổng hợp những dạng bài nghe phong phú, đã có đáp án và giải thích đầy đủ giúp bạn nhanh chóng làm quen với cách nói chuyện, cách phát âm của người Nhật trong đời sống hằng ngày, đặc biệt là những dạng thức câu hỏi chắc chắn sẽ có trong kì thi JLPT N5.


Sách bao gồm 3 phần là khởi động, thực hành và thi thử xoay quanh những bài nghe về các chủ đề trong cuộc sống. Cùng với đó là việc tổng hợp các từ hay xuất hiện trong đề thi nên Sách 100 tin rằng chỉ cần nắm chắc quyển sách này bạn sẽ vượt qua phần nghe N5 một cách rất dễ dàng.


Xem nội dung sách tại ĐÂY.


5. Bộ đề thi thử kỳ thi năng lực tiếng Nhật N5:



Đây là quyển sách giúp bạn có thể tổng hợp lại những kiến thức và kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mà bạn đã học được trong thời gian qua để tự tin đi thi chứng chỉ JLPT N5.


Quyển sách này bao gồm 3 phần:


- Phần 1: kiến thức ngôn ngữ ( chữ Hán, từ vựng )


- Phần 2: kiến thức ngôn ngữ ( ngữ pháp, đọc hiểu )


- Phần 3: Nghe hiểu


Bộ đề thi thử JLPT N5 có đi kèm với đĩa DVD và giải thích tiếng Việt giúp cho những người mới bắt đầu học tiếng Nhật dễ dàng củng cố lại kiến thức, sửa những lỗi sai một cách rõ ràng nhất.

 

>>> Xem thêm: TOP 4 ứng dung (app) chat, nói chuyện với người Nhật miễn phí tốt nhất


Hi vọng, với những chia sẻ về những đầu sách học tiếng Nhật sơ cấp N5 của Sách 100 sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn tài liệu tham khảo. Mong rằng các bạn sẽ tìm được những cuốn sách tự học tiếng Nhật hay phù hợp với mình và thi đỗ kì thi JLPT N5 nhé!


Sách tiếng Nhật 100 chúc các bạn thành công trên con đường Nhật ngữ!


🎁 CÁCH HỌC TIẾNG NHẬT "KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT" 

🎁 TÀI LIỆU TIẾNG NHẬT FREE

>>> Cách học 50 bài Minna no Nihongo I, II bản mới N5, N4

>>> Tổng hợp các trang đọc manga Nhật Bản FREE


>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH TIẾNG NHẬT 100<<<

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k 

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...)


5

(1 đánh giá)

Để lại bình luận