9 trang Web và Ứng dụng học tiếng Nhật miễn phí tốt nhất hiện nay – Sách 100

9 trang Web và Ứng dụng học tiếng Nhật miễn phí tốt nhất

Ngày đăng: 28/05/2019 - Người đăng: Sách tiếng Nhật 100

9 trang Web và Ứng dụng học tiếng Nhật miễn phí tốt nhất hiện nay


Để học giỏi tiếng Nhật, không nhất thiết lúc nào chúng ta cũng cần ôm khư khư quyển sách, những cuốn giáo trình dày cộp để ôn ngày ôn đêm. Công nghệ phát triển cũng góp một phần không nhỏ trong việc hỗ trợ quá trình học tập. Vậy thì tại sao ta không ứng dụng? Ngay sau đây, Sách 100 sẽ đưa ra những Apps và Web học tiếng Nhật hay nhất mà những người học tiếng Nhật phải có nhé!



1. Quizlet:




Quizlet sẽ giúp bạn tạo FlashCard điện tử. Bạn có thể tạo ra một set ví dụ như "từ vựng chủ đề màu sắc", sau đó tạo flashcard cho mỗi từ mà bạn muốn học. Sau khi bạn gõ vào từ mới tiếng Nhật (hãy nhớ đặt language là Japanese), app sẽ tự động hiện ra ý nghĩa của từ đó ở dòng dưới, thậm chí là còn kèm theo cả ví dụ. Tuy nhiên phần chú giải này lại là bằng tiếng Anh, nên đối với ai không tự tin học flashcard Nhật-Anh thì chắc phải tự viết tay ý nghĩa tiếng Việt vào.


Không chỉ dừng lại ở việc tạo flashcard, Quizlet còn có một số chức năng như learn, test, game để học từ vựng hiệu quả hơn.


>>> Xem thêm: Hướng dẫn học tiếng Nhật hiệu quả bằng Quizlet


Những phần học bạn tự tạo ra có thể đi chia sẻ với người khác và ngược lại, trên Quizlet có hàng tá những nguồn tài liệu học tiếng Nhật hay mà bạn có thể được lấy FREE! App cũng có thể sử dụng Online trên máy tính!

https://quizlet.com/vi


Tuy nhiên, khi sử dụng Flashcard của Quizlet trong nhiều giờ có thể gây mỏi mắt hay vào một ngày đẹp trời nào đó điện thoại của bạn bị hỏng hoặc hết pin. Lúc đó, “vị cứu tinh” tuyệt vời nhất chính là FlashCard bằng giấy truyền thống nhưng luôn phát huy được vai trò to lớn của mình.


Để không phải tốn thời gian cho hàng loạt giai đoạn như: chép từ, chép câu, cắt giấy,... Giờ đã có ngay một lựa chọn tiện lợi hơn cho bạn chính là FlashCard của Sách 100, có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian tự học, mời bạn tham khảo tại đây!


2. APPS, ỨNG DỤNG TRA CỨU, HỌC KANJI KANJI:


Có 2 trang web cho phép chúng ta tra cứu Kanji siêu nhanh qua bộ thủ và viết tay. Ở đây, Sách 100 đưa ra 2 trang web cả Anh - Nhật và Việt - Nhật, nhưng khuyến khích các bạn sử dụng phía Anh - Nhật vì nghĩa sẽ chuẩn hơn và phong phú hơn nhé!


- Trang thứ nhất là jisho.org ( tiếng Anh ) , để tra theo bộ thủ các bạn click vào Radicals.

- Trang thứ hai là kanji.sljfaq.org/ (tiếng Việt)



3. MAZII:





App từ điển thần thành của những người học tiếng Nhật.

Khi tra từ, Mazii còn có cách đọc âm On, âm Kun của Kanji một cách đầy đủ, cho phép chúng ta tra bằng hình ảnh, lẫn hình vẽ tay.


Không chỉ có chức năng tra từ, Mazii còn kiêm luôn nhiệm vụ dịch thuật, đọc báo, dịch báo, tổng hợp toàn bộ ngữ pháp từ N5 đến N1, cho phép người dùng thi thử JLPT


Ngoài ra, app còn có thể sử dụng online trên máy tính. Cực tiện ích!

https://mazii.net


Tuy nhiên, Mazii vẫn mắc những lỗi về từ vựng như từ chưa sát nghĩa, hay chức năng dịch bài văn, đoạn văn vẫn còn hạn chế. Nếu bạn muốn nâng cao khả năng dịch và cải thiện trình độ đọc để tăng điểm số trong phần thi Dokkai (Đọc hiểu) trong JLPT, mời các bạn tham khảo thêm Sách tiếng Nhật dịch tiếng Việt  tại đây.



4. J-DICT:




Đây là một app từ điển Nhật-Việt. Điểm nổi trội nhất ở app này chính là việc mọi người có thể tra từ Kanji một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, mỗi chữ Hán đều được giải thích một cách chi tiết, từ cách đọc, nét vẽ cho đến bộ mà chữ Hán sử dụng.


>>> Xem thêm: Luyện nghe qua podcast tiếng Nhật


5. CÁC ỨNG DỤNG HỘI THOẠI, CHAT VỚI NGƯỜI NHẬT:





-  Lang-8: Ứng dụng, trang Web cho phép các bạn đăng những bài viết, câu văn, ngôn ngữ các bạn đang học, sẽ có người dùng là người bản xứ xem và kiểm tra cho các bạn. Ngược lại, chính bạn cũng có thể sửa giúp người khác những bài viết bằng tiếng Việt đó.


Ứng dụng học tiếng Nhật


- HelloTalk Language Exchange: Có hầu hết tất cả các nước. Ứng dụng cho phép bạn chọn khu vực muốn làm quen, có thể chat, gọi điện, gọi video. Rất tiện lợi!


ứng dụng học tiếng Nhật


- Langmate: Ứng dụng kết bạn với người Nhật Bản dành cho người nước ngoài.


ứng dụng học tiếng Nhật


- Nihongojin: Ứng dụng giống như một mạng xã hội khổng lồ, giúp các bạn làm quen được với toàn bộ những người học tiếng Nhật trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể post ảnh, video dùng Caption tiếng Nhật để giao lưu. Mọi người sẽ tương tác với bạn một cách rất thân thiện. Ứng dụng thích cực kì!


Ứng dụng học tiếng Nhật


Từ những gợi ý trên của Sách 100, các bạn hãy chọn ra cho mình ít nhất 3 Apps để sử dụng một cách thành thạo từ đó trình độ tiếng Nhật của bạn sẽ tăng lên rất nhiều đó! Chúc các bạn học tốt!


Sách tiếng Nhật 100 chúc các bạn thành công trên con đường Nhật ngữ!


🎁 CÁCH HỌC TIẾNG NHẬT "KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT" 

🎁 TÀI LIỆU TIẾNG NHẬT FREE

>>> Hướng dẫn đọc báo tiếng Nhật NHK NEWS WEB EASY chuẩn trên web, điện thoại

>>> BẬT MÍ những ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất


>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH TIẾNG NHẬT 100 <<<

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...)


5

(2 đánh giá)

Để lại bình luận