Học tiếng Nhật dễ dàng hơn với tập hợp sổ tay thông minh – Sách 100

Học tiếng Nhật dễ dàng hơn với tập hợp sổ tay thông minh

Ngày đăng: 09/04/2020 - Người đăng: Han Han

Tiếng Nhật sẽ dễ "thở" hơn với tập hợp sổ tay thông minh của Sách 100

 

 

 

 

Đối với mặt bằng chung các bạn học tiếng Nhật hay đối với bản thân Sách tiếng Nhật 100 nói riêng thì việc học tiếng Nhật chưa bao giờ là điều đơn giản và dễ dàng. Bởi học tiếng Nhật hay bất cứ ngoại ngữ nào thì cũng có vô số điều mới lạ phải tìm hiểu, phải lưu giữ.

 

Vì vậy, thông thường trong túi sách của chúng ta lúc nào cũng trang bị ít nhất một quyển sổ tay hay một quyển vở mỏng dùng để ghi chép và mở ra mỗi khi cần.

 

Bản thân Sách tiếng Nhật 100 cũng như nhiều bạn khác rất thích những cuốn sổ tay con con bởi sự nhỏ bé gọn gàng, thuận tiện cầm đi cầm về, có thể mở ra đọc và nghiền ngẫm mỗi khi rảnh rỗi. Vì vậy qua nhiều lần suy nghĩ và chọn lọc, Sách 100 đã lần lượt đưa ra những cuốn sổ tay tiếng Nhật độc quyền - thông minh tiện ích, phù hợp cho các bạn học Nhật ngữ.

 

Sách 100 thực sự tin tưởng về chất lượng của những cuốn sổ tay này và có niềm tin rằng chúng sẽ giúp các bạn học tiếng Nhật một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Bố cục và thiết kể của những cuốn sổ tay được xếp gọn gàng như giá sách ở trên bàn. Chất thật nhiều sách nhưng thật dễ tìm.

 

1. Sổ tay tổng hợp Kanji N5-N1 (2154 từ)

 

Kanji cũng không phải là điều xa lạ gì đối với các bạn học tiếng Nhật. Kanji là chữ tượng hình mang tính có hồn thổi vào chữ, dựa vào những hình ảnh đời sống hàng ngày mà được sáng tạo ra.

Kanji giúp phân biệt các cụm từ Hiragana giống nhau nhưng được sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, việc học Kanji là chưa bao giờ dễ vì mức độ từ và số lượng của nó thì quá nhiều và đa dạng.

Sách 100 qua kinh nghiệm từ các anh chị đi trước và tham khảo trực tiếp các kỳ thi JLPT thì đã tổng hợp ra quyển Kanji 2154 từ.

Sách 100 cũng là những người đã từng học và làm việc bằng tiếng Nhật nên hiểu rõ nhiều yếu điểm trong việc học Kanji nên cuốn sổ tay Kanji 2154 từ đã được tóm lược đơn giản, gọn gàng, dễ hiểu nhất có thể và đáp ứng đầy đủ kiến thức phục vụ cho bạn học JLPT N5-N1.

 

 

Sổ tay tổng hợp Kanji (2154 từ)

 

 

REVIEW:

- Được thiết kể ngắn gọn dễ hiểu và gọn gàng.

- Có phân các mục Kanji riêng lẻ riêng : những Kanji thuộc N5, N4, N3, N2, N1

- Đầy đủ kiến thức phục vụ cho việc học và kỳ thi tiếng Nhật

- Quan trọng là rẻ hợp lý với túi tiền các bạn học tiếng Nhật

 

>>> Link sách: Sổ tay thông minh tổng hợp 2154 từ Kanji

 

 

2. Sổ tay tổng hợp Trợ - Phó - Liên từ

 

Sổ tay thông minh Trợ - Phó - Liên là tập hợp của bộ ba trợ từ, phó từ và liên từ trong tiếng Nhật. Tuy cả 3 phần này đều là những phần phụ trợ cho câu, từ nhưng lại có yếu tố cũng không kém quan trọng đối với các bạn học tiếng Nhật.

Sách 100 dựa vào những kinh nghiệm trước đó và trải nghiệm thực tế trong quá trình học tiếng Nhật để đưa ra những lời giải thích, cách sử dụng một cách chi tiết của các trợ, phó và liên từ trong cuộc sống hàng ngày. 

"Bé nhưng có võ" thực cụm từ thích hợp để nói về cuốn sổ này. Cuốn sổ tuy nhỏ xinh nhưng lại vô cùng đầy đủ và thiết thực cho các bạn học. Sách 100 cố gắng tổng hợp tất cả những gì đúng nhất và giải thích dễ hiểu nhất giúp các bạn học Nhật ngữ một cách hiệu quả và lâu dài.

 

 

 

Sổ tay tổng hợp trợ-phó-liên từ

 

 

REVIEW

- Tổng hợp gồm 64 trợ từ, hơn 500 phó từ, 71 liên từ  được sử dụng thường xuyên nhất trong tiếng Nhật.

- Trình bày khoa học, hệ thống các phân riêng rẽ, giải thích chi tiết dễ hiểu.

- Tiện lợi cho việc cầm đi mang về và rảnh thì lại mở ra để xem.

- Là sự kết hợp 3 trong 1 nhưng giá thành của một cuốn sổ thì lại rất phải chăng.

 

>>> Link sách: Sổ tay Trợ- Phó- Liên từ (Kết hợp 3 trong 1)

 

3. Sổ tay tổng hợp ngữ pháp N5-N1

 

Ngữ pháp luôn là một trong những chướng ngại khó khăn nhất của việc học tiếng Nhật. Trong tiếng Nhật, ngữ pháp thực sự quá phong phú và đa dạng. Bởi tính chất "thiên biến vạn hoá" và công thức cầu kì khác nhau mà khiến cho các bạn học tiếng Nhật nói chung hay bản thân Sách 100 nói riêng nhiều khi phải toát mồ hôi suy nghĩ.

Tuy nhiên, nếu  học và sử dụng tốt được ngữ pháp thì sẽ giúp ích được rất nhiều trong quá trình học tập và làm việc bằng tiếng Nhật. Song song, giỏi ngữ pháp cũng giúp tăng sự tự tin khi giao tiếp và viết văn. 

Để tối ưu và sàng lọc ra quyển tổng hợp ngữ pháp N5-N1, Sách 100 nghiên cứu kĩ càng và tham khảo các loại sách ngữ pháp khác nhau. Đối với bản thân là những người học Nhật ngữ, tụi mình muốn đem lại sự đầy đủ và tối giản nhất cho các bạn học, nhằm tránh sự nhàm chán và hay quên kiến thức.

 

 

Sổ tay ngữ pháp N5-N1

 

 

REVIEW:

- Sách ngữ pháp tổng hợp là tinh tuý chắt lọc phục vụ cho cuộc sống học - thi Nhật ngữ.

- Sắp xếp gọn gàng dễ nhìn có tính logic.

- Có công thức, ý nghĩa, cách dùng đối với các trường hợp, có sự so sánh giữa các loại ngữ pháp tương tự.

- Sách in rõ ràng đầy đủ và dễ hiểu đối với các bạn đọc

- Với bản thân là quyển sổ tay mang đi, nhẹ nhàng thuận tiện học mọi lúc mọi nơi.

- Gía cả cho một cuốn sổ tay tổng hợp rẻ và vừa túi tiền với các bạn học sinh, sinh viên.

 

>>> Link sách: Sổ tay ngữ pháp - Học là nhớ ngay

 

4. Sổ tay tổng hợp từ vựng N5-N1

 

Sổ tay từ vựng là quyển sổ mà Sách 100 suốt bao nhiêu ngày chọn lọc, tích góp các từ vựng được sử dụng và thấy nhiều trong cuộc sống, rồi phân chia ra các cấp độ khác nhau một cách cẩn thận, chu đáo.

Đáp ứng đủ số lượng từ cho các bạn học tiếng Nhật và thi JLPT. Cuốn sổ "em út" nhỏ xinh này chính là bí kíp không thể nào thiếu.  

Bản thân Sách 100 rất tự tin và tự hào về cuốn sổ tay từ vựng này. Nó dựa trên rất nhiều thời gian và tâm huyết để tổng hợp đủ kiến thức cho các bạn học tiếng Nhật.

 

 

 

 

Sổ tay tổng hợp từ vựng N5-N1

 

 

 

REVIEW: 

- Với xấp xỉ 150 trang sách thì cuốn sổ được tổng hợp gần 5000 từ vựng khác nhau

( trong đó phân chia N5: 892 từ, N4: 863 từ, N3: 880 từ, N2: 1126 từ, N1: 1171 từ.)

- Được trình bày logic, khoa học theo bảng, mỗi từ đều đưa ra cách đọc, âm Hán Việt, từ gốc trong tiếng Anh và ý nghĩa, giúp bạn nắm được từ vựng một cách tổng thể nhất.

- Tiện lợi, dễ dàng ôn tập các từ vựng đã học ở trình độ trước và thuận tiện trong việc tra cứu khi tìm kiếm các loại từ vựng và các từ trong một cấp độ cụ thể.

 

 

>>> HOT HOT: Sổ tay từ vựng - Bé nhưng có võ

 

5. Sổ tay Kaiwa:

 

Sổ tay Kaiwa được tạo ra do nhu cầu muốn nâng cao kỹ năng hội thoại của các bạn học Nhật ngữ ngày càng tăng cao. Có rất nhiều bạn có trình độ năng lực hội thoại không hề khớp với năng lực bằng JLPT đang có. Trong khi đó, năng lực hội thoại là một trong những thứ quan trọng nhất khi học tập và làm việc bằn tiếng Nhật.

Sách tiếng Nhật 100 đã và đang nỗ lực hoàn thiện những cuốn sổ tay tiếng Nhật với mong muốn những cuốn sổ tay trở thành những trợ thủ sáng giá cùng bạn chinh phục tiếng Nhật

Sổ tay kaiwa sơ – trung cấp được biên tập dựa trên cuốn すぐに使える日本語会話.

 

Sổ tay Kaiwa

 

 

REVIEW: 

- 130 mẫu câu cơ bản hàng ngày, khoảng 650 mẫu câu ví dụ thực tế.

- Phần tổng hợp từ mới trong hội thoại.

- Mẫu câu ngắn dễ dàng lưu lại và học tập.

- Được biên soạn dưới dạng sổ tay, thuận lợi đem đi, đem về.

 

Nối tiếp sổ tay Kaiwa sơ trung cấp thì Sách 100 cũng đã cho ra mắt sổ tay Kaiwa trung thượng cấp. So với cuốn so trung cấp thì cuốn trung thượng cấp có nhiều mãu câu hơn, độ khó và ứng dụng cao. Với sự kết hợp của combo 2 cuốn sổ tay Kaiwa Sách 100 tin rằng khả năng kaiwa của bạn sẽ ngày càng tiến bộ.

 

 

 

 

 

REVIEW:

- 180 mẫu câu hội thoại cao cấp thường dùng trong cuộc sống và môi trường công sở tại Nhật.

900 ví dụ thực tế kèm từ mới có tính ứng dụng cao.

- Nhỏ gọn, tiện lợi để mang đi và học bất kỳ đâu.

- Được biên soạn tỉ mỉ với đội ngũ có trình độ tiếng Nhật cao.

 

>>> Combo sổ tay kaiwa

 

 

6. Sổ tay tổng hợp đề thi N5 - N1:

 

Thứ quan trọng cuối cùng và không thể thiếu đối với các bạn học và thi JLPT là những cuốn sổ đề thi JLPT.

"Lý thuyết thì phải đi đôi với thực hành". Nếu những cuốn sổ tay thông minh ở trên dạy ta lý thuyết thì những cuốn sổ tổng hợp đề thi này lại giúp ta thực hành. Việc tự mình làm những đề giống như đề thi thật giúp các bạn kiểm nghiệm được trình độ của bản thân đang ở đâu, kỹ năng nào còn chưa tốt và canh thời gian thế nào là tối ưu nhất.

Sách 100 thông qua việc trải nghiệm và sưu tầm đã cho ra những bộ đề với cấu trúc giống hệt đề thi JLPT, hy vọng các bạn có thể nắm chắc được khả năng của mình để điều chỉnh sao cho tốt nhất, phù hợp nhất.

 

 

 

Sổ tay đề thi các cấp JLPT

 

 

 

REVIEW

- Được trình bày chuẩn 100% các dạng bài thi trong JLPT thật: Từ vựng, chữ Hán - Moji-Goi, Ngữ pháp - Bunpou, Đọc hiểu - Dokkai, Nghe hiểu (Choukai). 

Kèm thời gian làm bài lý tưởng cho từng phần.

- Là cuốn luyện đề song ngữ Nhật - Việt, dễ dàng hiểu A-Z.

Đáp án từng phần cực chi tiết, kèm giải thích cặn kẽ.

- Có lộ trình và cách thức để các cấp độ N khác nhau.

- Gía cho mỗi cuốn sổ tay này tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của mọi sinh viên học sinh học tiếng Nhật.

 

>>> Link sách: Tổng hợp sổ tay các cấp độ đề JLPT

 

Suốt bao nhiêu năm tháng thì tập hợp sổ tay luôn là điều tự hào của Sách 100. Qua những lời bình luận, nhận xét từ các bạn học tiếng Nhật thì tụi mình thực sự rất tự tin về chất lượng và sự hữu ích của những cuốn sổ thông minh này. Sách 100 luôn hy vọng rằng thông qua những cuốn sổ tay hữu ích như sổ tay tổng hợp Kanji, sổ tay tổng hợp ngữ pháp, từ vựng N5-N1... có thể đem đến nhiều lợi ích cho các bạn học Nhật ngữ, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và học theo cách hữu hiệu nhất.

 

>>> Xem thêm: Tổng hợp sổ tay độc quyền tại Sách 100

 

Chúc các bạn thành công trên con đường Nhật ngữ!


🎁 CÁCH HỌC TIẾNG NHẬT "KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT" 

🎁 TÀI LIỆU TIẾNG NHẬT FREE

>>> 7 Bộ sách học tiếng Nhật, sách luyện thi JLPT hay nhất

>>> Mua sách học tiếng Nhật online ở Nhật Bản với giá ưu đãi


>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH TIẾNG NHẬT 100<<<

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k 

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...)

4

(4 đánh giá)

Để lại bình luận