Các trang Web học tiếng Nhật online miễn phí – Sách 100

Các trang Web học tiếng Nhật online miễn phí

Ngày đăng: 08/05/2020 - Người đăng: Nguyễn Ly

Các trang Web học tiếng Nhật online miễn phí



Khi đã có một vốn tiếng Nhật nhất định (từ trình độ trung cấp N3 trở lên), chúng ta đã chuyển sang giai đoạn học tiếng Nhật mới: HỌC ĐỂ ỨNG DỤNG!


Do đó, bình thường hàng ngày chúng ta quan tâm đến rất nhiều vấn đề (Chẳng hạn gần đây có virus corona), thay vì cập nhật thông tin bằng tiếng Việt hãy cố gắng xem, đọc và tìm hiểu mọi thứ bằng tiếng Nhật.


Do đó, Sách tiếng Nhật 100 xin gửi tới các bạn 2 trang web không chỉ giúp tăng trình độ tiếng Nhật mà còn giúp chúng ta nắm bắt được thông tin và tiếp cận với tiếng Nhật chuẩn của người bản xứ. 


Qua những bài giảng sinh động, chủ đề phong phú gần gũi với người Nhật, quan trọng rằng chúng đề FREE chắc chắn sẽ làm đa dạng phương thức tiếp thu tiếng Nhật cũng như kiến thức của mọi người!


1/ NHK for School:


NHK for school là một trang web như đúng tên gọi của nó. Chúng ta có thể ở nhà những vẫn nạp được lượng kiến thức trên nhiều lĩnh vực mình quan tâm. 


Bạn có thể gõ từ khóa để tìm kiếm chủ đề mình yêu thích, hoặc chính bản thân NHK for school cũng có từng mục chủ đề chứa hàng ngàn video ở trình độ từ Sơ cấp lên Thượng cấp.


NHK for school với giao diện bắt mắt, tạo hứng thú học tập


Điểm cộng tuyệt vời của NHK for school chính là từng video đều có kèm script (phụ đề) tiếng Nhật để người học dễ dàng theo dõi và tra cứu.


Phụ đề được bố trí ngay bên cạnh phía bên phải video để tiện cho người học


Người Nhật thường sử dụng NHK for school rất nhiều cho quá trình học tập, cũng như tra cứu những thông tin chính thống.


>>> Xem thêm: Mình đã đỗ N3 chỉ với 655k!


2/ Schoo.jp:


Schoo.jp là một dịch vụ học realtime rất hay và nổi tiếng của Nhật. Hằng ngày, Chúng ta có thể học các kiến thức đủ mọi lĩnh vực mình quan tâm BẰNG TIẾNG NHẬT.


Các chủ đề trong Schoo.jp rộng hơn với NHK for school.



Hơn nữa Schoo.jp là hình thức học tập theo lịch trình phù hợp với lịch cá nhân của bản thân mỗi người học. Do đó, bạn có thể thoải mái chọn lựa những chủ đề mình yêu thích, sau đó xem thông tin lớp học mở giờ nào, hôm nào và đăng kí miễn phí. Sau đó, thông tin lớp học sẽ được gửi về Email của bạn.


Hoặc, Schoo.jp sẽ chủ động thông báo các lớp học sắp mở qua Email của bạn để tránh bỏ sót những lớp học hay với chủ đề hấp dẫn.



>>> Xem thêm: Xem phim tiếng Nhật miễn phí gợi ý một số kênh


Điểm cộng tuyệt vời của Schoo.jp, chính là lớp học được livestream trực tiếp từ giáo viên, giáo sư người Nhật. Do đó, trong quá trình tham gia lớp học, tất cả học viên và giảng viên có thể tương tác trực tiếp với nhau qua khung chat. Mọi câu hỏi sẽ được giải đáp ngay trong thời gian tham gia lớp học.


Tất cả học viên và giảng viên có thể tương tác trực tiếp với nhau qua khung chat


Chỉ với 2 trang web trên Sách tiếng Nhật 100 giới thiệu, chắc chắn các bạn sẽ có trong tay phương pháp học tiếng Nhật mới, hiệu quả và trình độ tiếng Nhật tăng lên nhanh chóng!


Hãy chăm chỉ học hằng ngày, chỉ với mỗi ngày một video trên lớp học, chắc chắn tiếng Nhật của bạn sẽ tiến bộ trông thấy đó!


Sách tiếng Nhật 100 chúc các bạn thành công!


🎁 CÁCH HỌC TIẾNG NHẬT "KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT" 

🎁 TÀI LIỆU TIẾNG NHẬT FREE

>>> Từ điển tiếng Nhật offline, online tốt nhất Sơ-Trung-Thượng cấp nên dùng

>>> Chinh phục JLPT N2 như thế nào?


>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH TIẾNG NHẬT 100<<<

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k 

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...)


Để lại bình luận