Tổng hợp Giáo trình học và ôn thi JLPT N3 – Sách 100

Tổng hợp Giáo trình học và ôn thi JLPT N3

Ngày đăng: 23/05/2019 - Người đăng: Lê Thanh Tuấn

Tổng hợp Giáo trình học và ôn thi JLPT N3




Bước từ sơ cấp N5, N4 lên trình độ trung cấp N3 là một "bước ngoặt lớn" đối với tất cả những người học tiếng Nhật nói chung. Bởi đây là cấp độ quyết định xem chúng ta có khả năng học tiếp lên trình độ cao cấp (N2, N1) hay không?


Với các bạn đang theo học trên trường đại học có lẽ sẽ có định hướng học tập rõ ràng hơn những bạn tự học, tuy nhiên để có được kiến thức toàn diện và điểm số lý tưởng vẫn phải học thêm kiến thức khác nữa. Do đó, Sách 100 sẽ cung cấp cho các bạn những giáo trình ôn thi JLPT N3 hay nhất, toàn diện các kĩ năng trong bài viết này!


I. GIÁO TRÌNH HỌC TỪ VỰNG N3: 

1. MIMIKARA OBOERU N3 - GOI:


Một cuốn giáo trình kinh điển, luôn thuộc TOP đầu những cuốn giáo trình học từ vựng hay nhất. Mimikara Oboeru N3 Sách gồm 12 chương, chuyên sâu tổng hợp hơn 800 từ vựng và hơn 200 từ vựng liên quan. Tất cả gần 1000 từ vựng thường xuất hiện trong kỳ thi JLPT N3 hằng năm.


Đối với các bạn đang tự học, vừa làm vừa học không có nhiều thời gian đến các lớp luyện thi. Cuốn Mimikara Oboeru N3 - dịch 100% tiếng Việt sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình tự học, không chỉ là sách mà nó còn trở thành một "sensei", giúp bạn đối chiếu kiến thức đã học có chuẩn hay không.


Review chi tiết và Cách học tại đây.


2. SOUMATOME N3 - TỪ VỰNG:


Soumatome Từ vựng N3 giúp bạn học phân chia thời gian học hiệu quả (Kèm lộ trình đầu trang sách). Đặc biệt với những bạn tự học hoặc những bạn bận rộn vừa đi học, vừa đi làm thì đây quả là một cuốn sách không thể phù hợp hơn.


Mỗi ngày, bạn chỉ cần HỌC-HIỂU tường tận 2 trang từ vựng mà thôi! Nghe thì có vẻ khá ít so với cấp độ N3, nhưng nếu bạn học kỹ và hiểu tường tận cách dùng của từ vựng trong 2 trang này thì kỳ thi JLPT N3 chẳng còn là nỗi lo nữa.


Cùng xem review chi tiết và Cách học tại đây. 


3. SHINKANZEN MASUTA N3 - TỪ VỰNG:


Shinkanzen masuta từ vựng N3 là một quyển sách chuyên sâu về từ vựng của kỳ thi năng lực Nhật ngữ N3. Điểm nổi bật nhất đó là: tất cả các từ vựng đều được phân chia theo từng chủ đề vô cùng chi tiết, với nội dung phong phú, đa dạng và cực kỳ dễ học.


Xem Review chi tiết và Cách học tại đây.


II. GIÁO TRÌNH HỌC NGỮ PHÁP:


1. SHINKANZEN MASUTA N3 - NGỮ PHÁP:


Shinkanzen Masuta N3 Bunpou - Cuốn sách hàng đầu cho việc ôn luyện ngữ pháp. Mỗi bài sẽ bao gồm các mẫu câu mang ý nghĩa giống nhau, từ đó giúp người học phân biệt rõ cách sử dụng, hoàn cảnh sử dụng nên tránh bị nhầm lẫn giữa các mẫu ngữ pháp. Từ N3, xuất hiện rất nhiều mẫu câu tương tự nhau, Shinkanzen là cuốn sách sinh ra để giúp người học có một cái nhìn tổng quát nhất về chúng. Cùng khám phá thêm những điểm ưu việt của Shinkanzen Masuta N3 Ngữ pháp tại đây.



2. MIMIKARA OBOERU N3 - NGỮ PHÁP:


Không kém cạnh so với Shinkanzen Masuta N3, cuốn Mimikara Oboeru Ngữ pháp cũng được rất nhiều người học sử dụng. Mimikara Oboeru Bunpou N3: song song với việc ôn lại ngữ pháp sơ cấp của N4 và N5, cuốn sách này cũng chú trọng vào việc cung cấp các cấu trúc liên quan và nâng cao giúp người học dễ dàng hệ thống lại toàn bộ kiến thức.

Sau 3-4 chương, cuốn Mimikara Oboeru Bunpou N3 sẽ có bài tập tổng hợp. Cuối sách cũng có các bài tổng hợp ngữ pháp giúp người học tổng kết lại toàn bộ quá trình học.

Cuốn giáo trình kinh điển này cũng đã được Sách 100 biên dịch 100% tiếng Việt để giúp người học tiết kiệm đáng kể thời gian học và tăng hiệu suất lên nhiều lần. "Xem mặt" em ấy tại đây.


III. GIÁO TRÌNH LUYỆN NGHE:


Nhắc đến giáo trình luyện nghe - Choukai, chắc chắn không thể bỏ qua những đầu sách như Shinkanzen Masuta, Mainichi no Kikitori, Mimikara Oboeru, Doriru&Doriru N3...


Theo kinh nghiệm ôn thi JLPT của các Sempai, cuốn giáo trình luyện nghe Shinkanzen được lựa chọn nhiều nhất bởi sách tổng hợp những bài nghe với độ khó khá sát với kì thi thật, đối với bạn nào muốn đạt điểm cao có thể lựa chọn giáo trình này. Bên cạnh đó, cuốn Mimikara Oboeru lại giúp người đọc rèn luyện kĩ năng nghe một cách kĩ càng và tăng dần độ khó, bạn nào có nhiều thời gian có thể mua cuốn Mimikara Oboeru để trau dồi kĩ năng nghe thành thục nhất.


Ngoài ra, còn rất nhiều giáo trình luyện nghe khác, phù hợp với trình độ của từng bạn học có nhu cầu khác nhau, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây để lựa chọn giáo trình phù hợp với mình nhất:


- Shinkanzen nghe hiểu N3
- Mainichi no Kikitori N3
- Mimikara Oboeru N3 Nghe hiểu
- Doriru&Doriru N3 Nghe hiểu - Đọc hiểu


IV. GIÁO TRÌNH LUYỆN ĐỌC:


Phần thi Đọc hiểu - Dokkai là phần thi "đáng sợ" nhất trong kì thi JLPT chỉ sau phần Nghe - Choukai. Nhưng "có công mài sắt có ngày nên kim", những cuốn giáo trình dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo ấy: Dokkai 55+, Speed master đọc hiểu, Shinkanzen Masuta Đọc hiểu...

Link tổng hợp giáo trình Đọc và review chi tiết giáo trình tăng khả năng đọc hiểu và tốc độ đọc tại đây.


V. KANJI N3:


Để học tốt tiếng Nhật cần học thật chắc và giỏi Kanji. Ngày nay, Kanji chiếm 80-90% trong đời sống của người dân Nhật Bản, nếu không có Kanji thì học tiếng Nhật cũng coi như vô nghĩa.


Mời bạn tham khảo các đầu sách để trở thành Master Kanji tại đây.


VI. LUYỆN ĐỀ:


Nhắc đến giáo trình luyện đề N3, cuốn sách được "nêu tên" đầu tiên chắc chắn là Goukaku Dekiru N3, tiếp theo đó là một số "tướng sĩ" khác như Shin Nihongo 500 câu hỏi N3, Pawa Doriru N3, JLPT Moshi to Taisaku...


Mời các bạn tham khảo thêm tại:


- Goukaku Dekiru N3
- Shin nihongo 500 câu hỏi N3
- Tổng hợp đề thi JLPT N3


Ngoài ra, các bạn có thể tự tìm bài tổng hợp đề thi N3 kèm đầy đủ đáp án, in ra và luyện dần nhé!


Để các bạn không cần tốn quá thời gian cho việc chọn 1 bộ sách chất lượng. Sách 100 sẽ giúp các bạn tổng hợp các BỘ COMBO luyện JLPT hay nhất - "mua một lần, học trọn đời".


Tham khảo chi tiết tại đây.


Phải học thật chắc và vững cấp độ N3 để có được bước đà lớn tiến lên trình độ CAO CẤP. Vì vậy, chúng ta phải có một phương pháp học phù hợp với bản thân ngay từ đầu, theo đó cần có những giáo trình hay hỗ trợ đắc lực cho quá trình học.



Mong rằng với danh sách những GIÁO TRÌNH KINH ĐIỂN trên, Sách 100 hy vọng các bạn có thể chọn cho mình những COMBO sách luyện thi N3 hay và chất lượng nhất!


Sách tiếng Nhật 100 chúc các bạn thành công trên con đường Nhật ngữ!


🎁 CÁCH HỌC TIẾNG NHẬT "KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT" 

🎁 TÀI LIỆU TIẾNG NHẬT FREE

>>> List các bộ sách luyện đề thi JLPT tiếng Nhật

>>> Tổng hợp 26 đề thi thử tiếng Nhật JLPT N3


>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH TIẾNG NHẬT 100 <<<

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...)



Để lại bình luận