Tổng Hợp Giáo Trình Học Ngữ Pháp N3 Hay Nhất – Sách 100

Tổng Hợp Giáo Trình Học Ngữ Pháp N3 Hay Nhất

Ngày đăng: 03/06/2019 - Người đăng: Lê Thanh Tuấn

Khi học ngữ pháp tiếng Nhật cần chú ý đến điều gì? Giáo trình học ngữ pháp tiếng Nhật N3 nào là hiệu quả? Đây đều là những vấn đề mà các bạn học  đều thắc mắc khi chuẩn bị “hành trang” ôn thi JLPT N3. Bài viết tổng hợp giáo trình học ngữ pháp N3 dưới đây của Sách 100 sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc trên.


giáo trình Ngữ Pháp N3



Tổng hợp giá trình NGỮ PHÁP N3 hay nhất và cách học ngữ pháp hiệu quả


Hiện nay trên thị trường sách có rất nhiều giáo trình học ngữ pháp N3 nên bạn học có thể tha hồ lựa chọn giáo trình phù hợp với trình độ và năng lực của mình.


1. Sách Soumatome N3 ngữ pháp - Dịch trọng tâm:


Với ngữ pháp phân theo từng ngày và lộ trình học trong khoảng 6 tuần với khoảng 100 câu ngữ pháp, giáo trình Soumatome N3 ngữ pháp sẽ giúp bạn học khái quát được các điểm ngữ pháp thường hay sử dụng trong đề thi Nhật ngữ N3. Giáo trình có những câu ngữ pháp được nâng cao từ N4, tùy vào năng lực và tiến trình học tập của mỗi người mà tốc độ học ngữ pháp của giáo trình Soumatome sẽ rút ngắn đi, với điều kiện tiên quyết là bạn phải có sự kiên trì và nỗ lực trong từng ngày.


Sách soumatome N3 Ngữ pháp


Có thể nói giáo trình Soumatome là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn học muốn tiết kiệm tối đa thời gian học ở trình độ trung cấp.


>>> Xem thêm: Lý do khiến xem phim Nhật giúp học tiếng tốt hơn


2. Sách Speed Master N3 ngữ pháp.


Giáo trình Speed Master N3 được viết song ngữ Nhật - Anh với nội dung sách được thiết kế khá bài bản và cung cấp rất nhiều mẫu ngữ pháp phong phú, thú vị.


Speed Master N3 ngữ pháp


Giáo trình Speed Master gồm 3 phần:

- Phần 1: là mẫu ngữ pháp học từ hội thoại và văn bản.


- Phần 2: là phát triển kỹ năng, luyện bài tập


- Phần 3: là phần luyện đề


Với cuốn Speed Master N3 ngữ pháp bạn sẽ cảm thấy việc học khá đơn giản bởi số lượng chủ đề tương đối nhiều và khá đa dạng sẽ kích thích bạn học tìm tòi và hiểu biết hơn.


3. Giáo trình Shinkanzen N3 ngữ pháp - Dịch trọng tâm:


Shinkanzen N3 ngữ pháp với hệ thống ngữ pháp đầy đủ, các cấu trúc mới được cung cấp theo từng bài học. Với việc xuất bản song ngữ Nhật - Việt sẽ phần nào đấy giúp bạn học hiểu hơn về cấu trúc từng câu với nhiều cách ứng dụng trong từng tình huống khác nhau.


shinkanzen N3 ngữ pháp


Ngữ pháp trong Shinkanzen Masuta N3 sắp xếp những mẫu ngữ pháp hay bị nhầm lẫn cách sử dụng nhất cùng vào một chương. Để từ đó, người đọc sẽ phân biệt rõ từng mẫu một để không sử dụng sai.


Đặc biệt bài tập luyện ngữ pháp của Shinkanzen rất phong phú, giúp bạn học rèn luyện và ứng dụng kỹ năng dùng câu từ vào trong thực tế.


>>> Xem thêm: 5 phương pháp học cần biết nếu muốn Master tiếng Nhật


4. Giáo trình Mimikara Oboeru N3 ngữ pháp:


Mimikara Oboeru ngữ pháp N3 là sách ngữ pháp được đông đảo các bạn học tiếng Nhật đánh giá cao và lựa chọn. Sách luyện thi ngữ pháp tiếng Nhật Mimikara Oboeru tổng hợp đầy đủ các điểm ngữ pháp sẽ xuất hiện trong đề thi năng lực Nhật ngữ N3. Giáo trình được phân chia theo 2 yếu tố khác nhau đó là cấu trúc và ý nghĩa. Với mỗi điểm ngữ pháp, sách phân tích một cách rõ ràng, cụ thể và chi tiết các bài tập và ví dụ điển hình cho từng dạng cấu trúc khác nhau.


Mimikara Oboeru N3 Ngữ pháp


Ngoài ra, Giáo trình Mimikara Oboeru còn tích hợp thêm những bộ đề thi năng lực JLPT N3 để bạn học có thể hình dung một cách chính xác nhất bố cục đề thi và có thể ôn luyện một cách tốt nhất. Với phần đáp án rõ ràng, chi tiết giáo trình rất phù hợp cho những bạn tự ôn luyện tại nhà. Nay, Mimikara Oboeru N3 càng ưu việt hơn khi được dịch 100% tiếng Việt, giúp tiết kiệm 80% thời gian tự học tại nhà. 


Ngoài các đầu sách đã nói ở trên, Sách 100 còn cung cấp nhiều đầu sách về ngữ pháp N3 khác với giá cả vô cùng hợp lý cho những ai đã, đang và có ý định tham gia kỳ thi năng lực Nhật ngữ.


Bên cạnh việc chia sẻ những giáo trình ngữ pháp N3 hay nhất, Sách 100 xin đưa ra một số phương pháp học ngữ pháp cực kỳ hiệu quả cho bạn học.


PHƯƠNG PHÁP HỌC NGỮ PHÁP HIỆU QUẢ, NHỚ LÂU:


1. Học dần dần từ cơ bản đến nâng cao:


Học ngữ pháp tiếng Nhật hay bất cứ ngữ pháp nào khác đều có các mức trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Để học lên được trình độ cao hơn, bắt buộc bạn học phải có được nền tảng kiến thức cơ bản vững chắc. Cấu trúc ngữ pháp trong tiếng Nhật như sau: Chủ ngữ + Bổ ngữ + Động từ, bạn hãy học từ những cấu trúc câu cơ bản đơn giản nhất, luyện tập ngày qua ngày đến khi đã nhuần nhuyễn và hiểu được bản chất của câu thì khi đó việc học ngữ pháp sẽ không còn khó nhằn và rập khuôn máy móc nữa.


2. Luyện đặt câu với từng cấu trúc ngữ pháp tiếng Nhật:


Khi học một cấu trúc ngữ pháp bất kỳ bạn hãy cố gắng đặt ra từ 3-5 ví dụ khác nhau cho từng đầu mục ngữ pháp. Như vậy sẽ giúp bạn kích thích khả năng tư duy suy nghĩ, ví dụ càng gần gũi với bản thân với thực tế cuộc sống bạn càng nhớ lâu hơn. Cố gắng vận dụng đúng ngữ pháp, hãy học cùng bạn bè, thầy cô những người có năng lực tiếng Nhật cao hơn mình và nhờ họ chỉnh sửa cho mình để có được mẫu câu về ngữ pháp đúng nhé!


3. Hãy dịch và nói ra những gì bạn đang nghĩ bằng tiếng Nhật:


Ngữ pháp luôn là điều khiến các bạn học tiếng Nhật dễ nản lòng vì nó khó. Cách tốt nhất để bạn học ngữ pháp đó là dịch những điều mình đang nghĩ bằng tiếng Việt ra tiếng Nhật và ngược lại, hãy dịch câu từ tiếng Nhật ra tiếng Việt. Điều này giúp bạn hình thành khả năng phản xạ tốt hơn, nhanh hơn khi học ngữ pháp Nhật.


4. Làm sổ tay ghi chép và học theo Flash Card:


Một phương pháp quen thuộc nhưng hiệu quả mang lại cực cao đó là làm sổ tay ghi chép và học bằng FlashCard. Đối với sổ tay ghi chép, khi học xong bất cứ ngữ pháp tiếng Nhật nào bạn hãy thống kê ra một cuốn sổ tay và mang nó theo bên mình bất kỳ lúc nào. Và hãy nhớ, với mỗi cấu trúc khác nhau bạn hãy ghi ra 1-2 ví dụ minh họa cho cấu trúc đó nhé.



Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Flash Card ngữ pháp tiếng Nhật của Sách 100 đi kèm với các đầu sách học ngữ pháp, cụ thể từng chương, rất phù hợp để mang theo người học tập mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi.


Vậy là Sách 100 đã thống kê giúp bạn đọc những đầu sách học Ngữ pháp N3 hay nhất cùng phương pháp học ngữ pháp N3 tiếng Nhật hiệu quả. Bạn thấy phương pháp nào mình áp dụng hiệu quả nhất? Hãy để lại ý kiến của mình dưới bài viết này nhé. 


Sách tiếng Nhật 100 chúc các bạn thành công trên con đường Nhật ngữ!


🎁 CÁCH HỌC TIẾNG NHẬT "KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT" 

🎁 TÀI LIỆU TIẾNG NHẬT FREE

>>> Bảng quy tắc chia thể tiếng Nhật

>>> List sách luyện đề thi năng lực tiếng Nhật JLPT tất cả cấp độ


>>> KHI MUA SÁCH TẠI SÁCH TIẾNG NHẬT 100<<<

🔶 Thoải mái ĐỔI TRẢ sách trong vòng 7 ngày

🔶 FREE SHIP với đơn hàng từ 379k 

🔶 Thanh toán linh hoạt (Ship COD, chuyển khoản...)


5

(1 đánh giá)

Để lại bình luận