7 Kênh Youtube học tiếng Nhật giúp tăng trình "nhanh như gió" – Sách 100

7 Kênh Youtube học tiếng Nhật giúp tăng trình "nhanh như gió"

Ngày đăng: 08/01/2020 - Người đăng: Nguyễn Ly

7 Kênh Youtube học tiếng Nhật giúp tăng trình "nhanh như gió"



Khi học tiếng Nhật, chúng ta bắt buộc phải học theo các Youtuber người bản xứ, hoặc những du học sinh xuất sắc đang ở Nhật Bản. Bởi nếu hiện tại bạn là người chưa từng đi Nhật, chưa tiếp xúc nhiều với người Nhật... thì chắc chắn những người làm video trên Youtube chính là những "người thầy" giúp bạn "rút ngắn" khoảng cách giữa bạn và người Nhật, nước Nhật...


Học tiếng Nhật bằng cách xem video trên Youtube, đặc biệt là những Youtuber "xuất sắc" như dưới đây mà Sách tiếng Nhật 100 giới thiệu cho mọi người, chắc chắc sẽ giúp trình tiếng Nhật của bạn tăng "nhanh như gió"!!!


1/ SamBon Juku:



Đây là một kênh Youtube cực kì tuyệt vời để học tiếng Nhật một cách vô cùng dễ vào! 


Với cách giảng khoa học, rõ ràng thầy giáo Aki của kênh Sambon Juku biến những kiến thức tiếng Nhật khô khan trở thành những bài học "đi vào lòng người". 


Đồng thời Aki sensei còn sửa lại rất nhiều lỗi sai mà người Việt nói riêng cũng như người học tiếng Nhật nói chung khi học tiếng Nhật hay mắc phải.


Kênh phù hợp với tất cả các trình độ tiếng Nhật từ N5 đến N1 và cách nói của thầy Aki cũng rất dễ nghe và Shadowing lại. Cực kì hữu ích luôn đó!


2/ PAPAKEN-family Cuộc sống ở Nhật: 



Đây là kênh Youtube của 1 gia đình có chồng là người Nhật và vợ là người Việt. Kênh có subtitle (phụ đề) cả tiếng Nhật và tiếng Việt nên cực kì hữu ích để học tiếng Nhật, dịch nói, dịch viết tiếng Nhật. 


Qua kênh Youtube của Papa Ken chúng ta sẽ được đi sâu vào cuộc sống ở Nhật Bản, đồng thời học được vô vàn từ vựng hay ho được người bản xứ áp dụng vào cuộc sống.


3/ Boon Trang: 



Một kênh Youtube của một du học sinh Nhật Bản tên Trang - nổi tiếng trong cộng đồng học tiếng Nhật. Kênh của Trang có subtitle song ngữ Nhật - Việt.

Kể về kinh nghiệm học tiếng Nhật vô cùng hữu ích, cuộc sống của du học sinh, những khó khăn cũng như cách để sinh sống tại nơi đất khách quê người... để những người đi sau sẽ có những suy nghĩ và lựa chọn đúng đắn. 


Ngoài việc nói về học tiếng Nhật (trọng yếu là Kaiwa), Trang còn tập trung về thời trang, mỹ phẩm, trang điểm... Rất phù hợp cho các bạn gái!


4/GIANG VŨ:



Đây cũng là một kênh Youtube của một du học sinh cũng rất nổi tiếng - Giang Vũ. Nội dung cũng khá giống với kênh của Boon Trang.

Nhưng Giang tập trung nhiều hơn vào phương pháp học, đặc biệt là thi JLPT và những trải nghiệm của bản thân Giang trong những năm tháng bên Nhật. Chắc chắn sẽ giúp ích vô cùng cho mọi người!


>>> Xem thêm: Bật mí "tuyệt chiêu" học tiếng Nhật qua bài hát


5/Yuka Kinoshita:



Đây là kênh Youtube của Yuka Kinoshita - Thánh ăn nổi tiếng của Nhật bản với những video mukbang siêu bắt mắt. Vừa xem video giải trí, vừa học tiếng Nhật vô cùng hữu ích. 


Đặc biệt chúng ta có thể học được cách giao tiếp tự nhiên của người Nhật, cũng như học được một kho từ vựng về ẩm thực!


6/KemushiChan ロレッタ: 



Là một kênh Youtube song ngữ Anh - Nhật với những chủ đề thú vị về Nhật Bản cũng như cách học tiếng Nhật. Ngoài người Trung Quốc nổi tiếng với khả năng học nhanh tiếng Nhật, thì những bạn bên Âu Mĩ cũng nói tiếng Nhật vô cùng tự tin và giỏi đó.


Vì vậy, chúng ta cần thiết học hỏi cách học tiếng Nhật dưới nhiều phương pháp khác nhau để tìm ra cách học đúng và phù hợp cho bản thân nhé!


>>> Xem thêm: Giải đáp toàn bộ về quy định hành lý mang sang Nhật 2019


7/Sách 100 - Sách tiếng Nhật dịch 100% tiếng Việt:



Sách 100 có kênh Youtube để phục vụ cho mọi đối tượng, đặc biệt là các bạn Du học sinh, Tu nghiệp sinh, Thực tập sinh. Sách 100 cung cấp những video về kiến thức, trong đó là tất cả các bài học online theo giáo trình Minna no Nihongo từ N5, N4.


Ngoài ra, còn có những video "radio tâm sự Nhật Bản" để đồng hành cùng các bạn đang đi làm, đi học xa nhà rất cần ai đó tâm sự cùng. Rất thích hợp khi các bạn đi làm về muộn, hay những lúc cô đơn có thể mở lên và "trải lòng", trút bỏ mọi tâm sự và mệt mỏi. Sách 100 có thể làm được điều đó!



🎁 CÁCH HỌC TIẾNG NHẬT "KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT" 

🎁 TÀI LIỆU TIẾNG NHẬT FREE

>>> Lộ trình lên kế hoạch ôn thi JLPT trong 6 tháng

>>> Cách học tiếng Nhật qua Anime và phim Nhật hiệu quả

3.2

(9 đánh giá)

Để lại bình luận